RESTAURANT MANAGER

ORIENTAL SAIGON (OPUS SAIGON - HOI AN SENSE - MANDARINE RESTAURANTS)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về hiệu quả Kinh doanh của Nhà hàng.
Tham gia cùng bộ phận sales và Marketing để lập kế hoạch bán hàng hàng quý/năm.
Lập kế hoạch để triển khai chi tiết và cụ thể hóa thực hiện chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ của Nhà hàng.
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả lao động của nhân viên trong bộ phận.
Tổ chức, quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc: đối tượng/số lượng khách hàng, setup, phục vụ, món ăn, nước uống, phân công công việc của nhân viên, tác phong nhân viên trước giờ phục vụ khách… bao gồm điều phối tất cả hoạt động liên quan đến tổ bảo trì, bảo vệ, và tạp vụ hành chính trong giờ phục vụ khách.
Quản lý và nắm rõ các thông tin, dữ liệu về Tài sản và toàn bộ công dụng cụ, thiết bị để phục vụ khách hàng hiện có của Bộ phận Vận hành. Giảm thiểu tối đa thất thoát và hư hại, lãng phí.
Trực tiếp kiểm tra các hạng mục công việc đầu giờ làm việc và đầu giờ phục vụ khách. Đảm bảo hoàn tất tốt công tác chuẩn bị phục vụ khách.
Trực tiếp phục vụ khách và chăm sóc khách hàng, lấy thông tin phản hồi của khách.
Kiểm tra, nhắc nhở và lập biên bản nhân viên các bộ phận tuân thủ Nội quy, Quy định Công ty.
Chịu trách nhiệm giải quyết toàn bộ vấn đề phát sinh xảy ra (nếu có) trong giờ phục vụ khách.
Một số công việc khác theo chỉ đạo từ BGĐ (nếu có).

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí Quản lý Nhà hàng cao cấp.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của Nhà hàng
Thành thạo các kỹ năng: ngoại ngữ, vi tính và các phần mềm.
Tốt nghiệp CĐ/ĐH Chuyên ngành QTKD, QT Nhà hàng Khách sạn.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi

QUYỀN LỢI
Hỗ trợ miễn phí: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty
Lương cơ bản theo năng lực (12 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)
Được kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Lương hấp dẫn, cạnh tranh
Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng công ty
Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
* CƠ HỘI
Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-08 18:25:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin RESTAURANT MANAGER - Mã tin đăng: 4161392. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 12 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây