Receptionist/ Nhân viên Lễ tân

LITTLE HOIAN GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hội An, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nắm rõ tình trạng phòng hiện tại để trả lời cho khách kịp thời.
Xử lý những khoản tiền mặt ứng trước hoặc những khoản tiền mặt khách trả khi trả phòng.
Trực điện thoại.
Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách,…
Tuân thủ kỷ luật, làm hài lòng khách, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội.
Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.
Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt nội quy của khách sạn.
Báo cáo với quản lý tất cả các vấn đề của khách hàng ngày.
Nhận thông tin đặt phòng của khách.
Bảo quản, quản lý các vật dụng làm việc.
Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu, khó khăn của khách.
Đưa khách lên phòng và giới thiệu các dịch vụ tiện ích của khách sạn.
Đón tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách.
Thực thi những hoạt động khác tại quầy tiếp tân và theo yêu cầu của cấp trên.
Tác phong, đồng phục theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ, nắm rõ các thông tin về khách.
Bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp.
Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép khi phục vụ khách.
Chịu trách nhiệm về việc đăng ký khách vào lưu trú và trả phòng, cập nhật thông tin của khách vào hệ thống.
Tính toán hóa đơn và làm thủ tục thanh toán, checkout cho khách.

Yêu cầu công việc

Trình độ/ Qualification
- Thông thạo ít nhất một ngoại ngữ thông dụng (Tiếng Anh), biết thêm một ngoại ngữ phụ là một ưu thế.
- Có bằng nghiệp vụ lễ tân, đã qua trường lớp đào tạo.
Yêu cầu & Kỹ năng/ Requirements & Skills
- Kinh nghiệm làm Nhân viên lễ tân ít nhất 01- 02 năm cùng vị trí, khả năng giao tiếp tốt.
- Hình thức ưa nhìn, không dị tật.
- Hiểu biết những kiến thức cơ bản về ngoại giao và an ninh.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính & hệ thống phần mềm quản lý khách sạn- Smile
- Hiểu biết nghiệp vụ về kinh tế, tổ chức khách sạn du lịch, tâm lý du khách.
- Nắm vững nội quy, quy định, lưu trú của nhà hàng – khách sạn và thể thức thanh toán các dịch vụ.
- Nhanh nhẹn, trung thực và thân thiện.

Quyền lợi

- Được quyền tham gia đóng góp ý kiến liên quan đến bộ phận và quyền lợi cá nhân.
- Được quyền kiến nghị lên cấp trên trong việc nâng cấp, sửa chữa hay mua sắm hay duy trì, bảo dưỡng những trang thiết bị trong bộ phận.
- Được quyền giải quyết các công việc trong phạm vi được phân cấp.
- Được hưởng các chế độ theo luật định và quy định của Khách sạn ghi rõ trong Sổ tay nhân viên & HĐLĐ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:21:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Receptionist/ Nhân viên Lễ tân - Mã tin đăng: 4128204. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 2 Thoại Ngọc Hầu, Hội An , Quảng Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây