Receptionist cum Admin

RHENUS LOGISTICS LTD,.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Responsible to receive and update inventory records of all incoming purchased supplies, sorting and distributing incoming mail and other external documents.
· Perform a wide variety of duties that may be confidential in nature.
· Act as front desk staff in the reception area and receive couriers and messengers as well as assist on- site visitors. Handle telephone calls, screen and route telephone calls; maintains a log of inquiries as required.
· Conduct inventory management of all office and pantry supplies and marketing materials.
· Act as local interface for regional IT to set- up computers and support to deal with local IT Vendors.
· Ensuring that office is well maintained. Monitor and report any concerns regarding facility needs for maintenance, orderliness, and cleanliness.
· Receives and distributes parcel/document deliveries to the respective recipients as soon as she receives them.
· Carry out administrative duties such as filing, typing, copying, binding, scanning, etc.
· Responsible for issuance of office and pantry supplies, marketing materials, and other related office items requested by respective departments.
· Assist visitors in a welcoming manner especially when there are clients/ visiting colleagues/ executives. Provide refreshments (water/ coffee), and assist them with food delivery if needed.
· Perform miscellaneous job- related duties as assigned by Management.

Yêu cầu công việc

· Bachelor’s Degree Graduate or Vocational Graduate related to Business Administration courses.
· Attention to detail
· Knowledge of office management systems and procedures
· Good interpersonal and communication skills
· Excellent time management skills and ability to multi- task and prioritize work
· Must be able to read, write and speak in English
At least 1 year of experience directly related to the duties and responsibilities specified

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-16 16:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Receptionist cum Admin - Mã tin đăng: 5401275. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RHENUS LOGISTICS LTD,.

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 33, đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Receptionist cum tại tỉnh/thành