Quản Trị Ứng Dụng Thẻ/Ngân Hàng Điện Tử - MSB - KCN - 3I115

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

QT ngân hàng điện tử:

Payment, billing/topup, SMS Banking
Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ tham gia dự án, thực hiện kiểm thử, nghiệm thu hệ thống.
Banking cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, các hệ thống về Payment, billing/topup, SMS Banking hoạt động ổn định, chính xác, thông suốt và sẵn sàng cao
Quản lý, đánh giá, đề xuất các giải pháp tối ưu hệ thống
Hỗ trợ Giám Đốc Quản trị Ngân hàng và Thương mại điện tử quản lý, điều hành nghiệp vụ quản trị và tối ưu hóa vận hành các ứng dụng hệ thống Internet Banking, Mobile
Hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, tương tác với hệ thống Internet Banking, Mobile Banking cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, các hệ thống về
Quản lý, đánh giá rủi ro và phương án đề phòng rủi ro hệ thống
Lập kế hoạch, quản lý nhóm phụ trách
Thực hiện các công việc được giao của Trưởng phòng

QTUD thẻ:

Hỗ trợ Giám Đốc Quản trị Ngân hàng và Thương mại điện tử quản lý, điều hành nghiệp vụ quản trị và tối ưu hóa vận hành các ứng dụng hệ thống Way4, phân hệ CMS, hệ thống 3D Secure, các hệ thống cá thể hóa thẻ, in thẻ/PIN hoạt động ổn định, chính xác, thông suốt và sẵn sàng cao
Hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, tương tác với hệ thống Way4, phân hệ CMS, hệ thống 3D Secure, các hệ thống cá thể hóa thẻ, in thẻ/PIN
Thực hiện các dự án Compliance với các tổ chức Thẻ Quốc Tế MasterCard, Visa, NHNN

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực quản trị ứng dụng thương mại điện tử.
Kiến thức và kỹ năng:
Thành thạo các nền tảng webserver như Wildfly, Websphere, Web Logic và kỹ năng PL- SQL.
Am hiểu về tổ chức và sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và truyền thông tốt.
Hiểu biết sâu về các tiêu chuẩn quản trị công nghệ thông tin, an ninh thông tin như ITIL, ISO 27000, PCI- DSS.
Các yêu cầu khác:
Có khả năng quản lý các ứng dụng, hệ thống liên quan tới mảng Payment/thẻ.
Có hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng.
Có kiến thức về mảng Payment/thẻ và các ứng dụng công nghệ thông tin cho các dịch vụ tài chính.

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn:

Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng).
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 11:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Trị Ứng Dụng Thẻ/Ngân Hàng Điện Tử - MSB - KCN - 3I115 - Mã tin đăng: 5214442. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản trị ứng dụng tại tỉnh/thành