Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà

CÔNG TY CP LOTUS HOSPITALITY-CN ĐÀ NẴNG
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành liên quan đến công tác vận hành Tòa nhà.
- Quản lý chất lượng dịch vụ, phát triển và thực hiện các chiến lược nhầm năng cao chất lượng dịch vụ và đạt được sự hài lòng nhất của khách hàng.
- Xây dựng ngân sách vận hành hàng năm; Quản lý chi phí vận hành chặt chẽ, chi tiêu hợp lý tiết kiệm đảm bảo các khoản chi không vượt ngân sách đã phê duyệt.
- Quản lý vận hành toàn bộ các mảng dịch vụ của tòa nhà, đảm bảo cho mọi hoạt động của cơ sở diễn ra với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất.
- Xử lý nhanh chóng kịp thời các sự cố, rủi ro xảy ra với khách hàng cũng như Tòa nhà.
- Quản lý, lập kế hoạch công việc, đào tạo, đánh giá chất lượng, giám sát nhân sự các bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Kỹ thuật, IT.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế thương mại/Quản trị khách sạn và du lịch
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà/ khách sạn.
- Quản lý công việc chi tiết và logic
- Sử dụng và giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm quản lý từ quản lý nhóm trở lên; có Kỹ năng đào tạo, lập kế hoạch chiến lược, xử lý tình huống
- Hiểu rõ quy định về ANTT, PCCC và các quy định của nhà nước về ngành dịch vụ lưu trú.

Quyền lợi

- Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ/tết, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh...
- Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 05:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà - Mã tin đăng: 4117241. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP LOTUS HOSPITALITY-CN ĐÀ NẴNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job