Quản Lý Vận Hành / Operations Manager (OM)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ CHĂM SÓC TẠI NHÀ VIỆT ÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả chung / General Description:
Vietnam Australia Family health service company Limited is a health company providing Family Medicine and Home Care Services located at No 30 Lot 1A, Trung Yen new urban area, Trung Yen 11B street, Trung Hoa ward, Cau Giay district, Hanoi City, Vietnam. The primary focus is home care services. The Operations Manager manages the clinic and provides the support services necessary for smooth operation of the health services.
Công ty TNHH Dịch vụ Y tế và Chăm sóc tại nhà Việt Úc là công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong lĩnh vực Bác sĩ gia đình và Chăm sóc tại nhà, có trụ sở chính tại Căn số 30 Lô 1A Khu đô thị mới Trung Yên, Đường Trung Yên 11B, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Mục tiêu chính là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà. Quản lý vận hành có trách nhiệm thực hiện và quản lý chung các công việc của phòng khám và đảm bảo cung cấp các dịch vụ hỗ trợ để các dịch vụ y tế được vận hành tốt nhất.
Trách nhiệm công việc/ Responsibilities and Duties:
Quản lý, cập nhật sổ sách, số liệu của phòng khám/ Clinic bookkeeping, accounting management and updated
Thúc đẩy sự phát triển của công ty bằng cách tìm kiếm, kết nối, đàm phán và hoàn tất hợp đồng, triển khai hợp tác với các đối tác như các công ty bảo hiểm, các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ, … /Support the company growth by identifying, negotiating and finalizing contracts with corporate partners such as insurance companies, hospitals. Clinics, doctors, etc.
Phối hợp công tác Nhân sự và marketing hiệu quả/ Cooperate Human Resources & marketing
Là đầu mối chịu trách nhiệm chính trong công tác liên hệ, giao dịch và làm việc với các nhà thầu/ công ty thuê ngoài. Theo dõi và cập nhật các hợp đồng hợp tác / Liaison with out- sourced services and file and keep up to date all hard copy contracts
Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong công tác thành lập và vận hành phòng khám / Assist the BOD to establish and operate additional clinics.
Các nhiệm vụ khác để hỗ trợ hoạt động của phòng khám và vận hành công ty, cũng như khi có các hoạt động khẩn cấp phát sinh/ Other Duties as Requested to support Clinic and Head Office Operations or Emergency Activities.
- Đảm bảo công ty và phòng khám tuân thủ theo luật và quy định liên quan đến các dịch vụ y tế nói chung và phạm vi hoạt động chuyên môn nói riêng/ Compliance with Laws and Regulations relating to business operations and health services in general and to VAFHS rules and regulations specifically.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU / REQUIREMENTS
Kinh nghiệm làm việc / Work Experience: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí ứng tuyển. / 02 years working experience in positions related to this position.
Ưu tiên / Desirable Experience: Có kinh nghiệm làm việc tại tổ chức nước ngoài hoặc liên quan đến ngành Y / Work experience with an international organisation or healthy
Trình độ học vấn và chuyên môn / Education and Qualifications: Có bằng cấp đào tạo chuyên môn liên quan đến vị trí này/ Must hold advance education qualifications relevant to the position.
Yêu cầu năng lực / Required Knowledge, Attributes and Skills:
Sử dụng máy tính thành thạo / Proficient in use of Computers
Thành thạo tiếng Anh / Proficient in English
Kỹ năng đàm phán/Skillful negotiator
Kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả/Effective conflict resolution skills
Đặc điểm cá nhân
/ Personal Attributes:
Tư duy có hệ thống và chủ động / Systematic and self- motivated
Kỹ năng giao tiếp và diễn giải tốt / Good communication skills and expression
Thành viên nhóm đáng tin cậy / Reliable team player
Đi công tác / Travel:
Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc/ May be travel as required from time to time.
QUYỀN LỢI / BENEFITS:
- Mức lương và phụ cấp hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực (Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại, …) Attractive salary and allowances, negotiable according to capacity (Lunch allowance, telephone allowance, travel allowance, ...)
Thưởng hiệu suất làm việc theo năng lực/ Performance bonuses based on capacity.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng, năng động, cùng phát triển dưới sự quản lý và điều hành trực tiếp từ Ban Giám Đốc là người nước ngoài / Professional, respectful, dynamic, mutually developing working environment under direct management and administration from a foreign Board of Directors.
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định của nhà nước / Participate in Insurance according to state regulations.
- Được tham gia các khóa đào tạo cải thiện và nâng cao kỹ năng làm việc / Participate in training courses to improve and enhance working skills.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:49:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Vận Hành / Operations Manager (OM) - Mã tin đăng: 4079236. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 10 Tòa nhà Ladeco ,266 Đội Cấn, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội,

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây