NHIỆM VỤ CHUNG/GENERAL DUTIES
- Thực hiện các chương trình Truyền thông- Tiếp thị đã được duyệt/ Implement approved Marketing and Communication programs.
- Xây dựng quản lý và phát triển thương hiệu, truyền cảm hứng về Khu nghỉ dưỡng đến nội và ngoại bộ/uild, manage and develop the brand, inspire the Resort internally and externally.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ/SPECIFIC DUTIES
- Quản lý và giám sát đội tiếp thị và quảng cáo. Chịu trách nhiệm thu thập các thông tin có liên quan đến hiệu quả hoạt động Marketing và đồng thời tìm ra vấn đề, điểm yếu cần điều chỉnh, khắc phục và lên kế hoạch cải thiện hoạt động của bộ phận báo cáo Ban giám đốcManage and supervise the marketing and advertising team. Responsible for collecting information related to the effectiveness of Marketing activities and at the same time finding problems, weaknesses that need to be adjusted, overcome and planning to improve the department&039;s operations to report to the Board of Directors.
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty/Research and analyze data to find new directions for development in expanding the company&039;s market.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới/Build relationships with customers, develop plans to collect customer opinions, wishes and feedback to design new products.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để cập nhập xu hướng của khách hàng cũng như dự đoán xu hướng trong tương lại/Conduct market research to update customer trends as well as predict future trends.
- Lập ra kế hoạch và triển khai nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu Resort/Make plans and implement to build and develop the Resort brand.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác/ Coordinate with relevant departments and divisions to carry out propaganda activities to enhance brand awareness to customers and partners.
- Xác định các thị trường tiềm năng và lập kế hoạch khai thác thị trường/Identify potential markets and plan to exploit the market.
- Đảm bảo các hoạt động tiếp thị và quảng cáo Offline bao gồm nhưng không giới hạn các hình thức: tổ chức, hoạt động, thương hiệu, bán hàng/Ensure offline marketing and advertising activities including but not limited to the following forms: organization, activities, branding, sales.
- Đảm bảo các tiếp thị quảng cáo Online bao gồm nhưng không giới hạn các hình thức: Truyền thông, quan hệ công chúng, các công cụ quảng cáo trực tuyến…./Ensure online marketing and advertising including but not limited to the following forms: Communications, public relations, online advertising tools, etc/Make plans and implement to build and develop the Resort brand.
- Đảm nhiệm việc giám sát, phát triển, quản lý, đánh giá, xây dựng chiến lược và chiến dịch quảng cáo (Online và Offline)/Take charge of monitoring, developing, managing, evaluating, building strategies and advertising campaigns (Online and Offline).
- Giám sát quảng cáo, thiết kế sản phẩm và các hình thức tiếp thị khác để duy trì tính nhất quán trong xây dựng thương hiệu/Monitor advertising, product design and other forms of marketing to maintain consistency in branding.