Quản Lý Tòa Nhà (Tiếng Anh Giao Tiếp)

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty liên doanh chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản
Nội dung công việc:
- Nắm bắt, phân tích và tư vấn các vấn đề bảo trì và kỹ thuật.
- Phối hợp và tham gia vào việc bàn giao nhà hoàn thiện cho khách hàng.
- Soạn thảo các công văn chính thức gửi đến cơ quan chức năng, thư từ gửi cư dân và Ban Quản trị.
- Kiểm soát việc thu phí quản lý và các chi phí dịch vụ liên quan, sử dụng ngân sách một cách hiệu quả để tránh chi tiêu vượt mức.
- Quản lý, phân công công việc, kiểm tra kết quả và giám sát nhân viên tại công trường.
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho cư dân.
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổ chức các cuộc họp bàn giao với Cư dân/ Ban Chủ sở hữu tòa nhà/Ban Quản lý.
- Thiết lập quy trình làm việc chuẩn cho nhân viên và các nhà thầu phụ.
- Triển khai và đảm bảo vận hành suôn sẻ tất cả các hoạt động, cơ sở vật chất, hệ thống theo đúng quy trình vận hành của công ty.
- Quản lý dịch vụ thuê ngoài, bao gồm đàm phán hợp đồng, mô tả phạm vi công việc và quy trình thanh toán, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân/dự án tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng/
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Thời gian làm việc:
- 8:00- 17:00 (Thứ 2- Thứ 6)
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ Nhật, lễ
Địa điểm làm việc: Thành phố mới Bình Dương

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office.
- Kỹ năng lãnh đạo và dẫn dắt đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng viết tốt.
- Am hiểu về hệ thống M&E
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý tòa nhà, Kỹ thuật hoặc lĩnh vực liên quan

Quyền lợi

Lương: 25,000,000 ~ 35,000,000 VND (Gross- Có thể thương lượng cao hơn)
Phúc lợi:
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp
- Hỗ trợ phí điện thoại/ cơm trưa
- Hỗ trợ chi phí thuê phòng
- Xe đưa đón từ HCM, thẻ xe buýt miễn phí
- Phúc lợi cho nhân viên lâu năm
- Phúc lợi mừng con chà đời
- Tài trợ chi phí, chương trình đà tạo và phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 03:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Tòa Nhà (Tiếng Anh Giao Tiếp) - Mã tin đăng: 5122507. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tòa nhà Mê Linh Point, số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job