Quản Lý Tòa Nhà

AEON DELIGHT (VIETNAM) CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Văn Giang, Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm nhận các công việc chính:
- Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch
- Giải quyết các yêu cầu hàng ngày của khách hàng liên quan đến vận hành tòa nhà
- Lập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm theo tình hình thực tế tại dự án
- Đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động ổn định
- Tham gia lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ nếu có theo yêu cầu của Chủ đầu tư
- Hỗ trợ xây dựng các bộ tiêu chuẩn vận hành trong việc quản lý tòa nhà
- Giám sát và điều hành tất cả các công việc liên quan đến hoạt động tòa nhà
- Giám sát phương án kiểm tra, bảo trì, sửa chữa các hạng mục kỹ thuật
- Giám sát và quản lý nhân viên ADV tại dự án
- Chỉ đạo công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn của tòa nhà.
- Quản lý, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài
- Thay mặt Chủ đầu tư khi được ủy quyền làm việc với các cơ quan chính quyền địa Phương, Ban quản lý Khu chế xuất2. Đào Tạo nhân viên kế thừa và các công việc liên quan khác:
- Đề xuất phát triển đội ngũ, tuyển dụng nhân sự mới theo nhu cầu phát triển của công ty.
- Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc,cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên, phát triển nguồn nhân lực kế thừa.
- Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc.3.Tiêu chuẩn hóa công việc:- Soạn thảo và ban hành các quy định/ hướng dẫn thực hiện công việc, trong đó quy định rõ trách nhiệm và vai trò của mỗi thành viên trong nhóm/ bộ phận.
- Dẫn dắt đội nhóm: Tạo nên được ý thức về việc chia sẻ mục tiêu của phòng, có khả năng định hướng/ dẫn dắt nhân viên phát triển để hoàn thành mục tiêu. Thể hiện được sự tự tin của người lãnh đạo và động viên được nhân viên tiếp nhận trách nhiệm và thách thức trong công việc lớn hơn. Tôn trọng và công bằng đối với tất cả.
- Giao việc và quản lý thời gian : Phân chia công việc một cách phù hợp từ việc nhận thức được điểm mạnh và yếu của nhân viên. Thiết lập mục tiêu một cách cụ thể, rõ ràng cho nhân viên và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu theo kế hoạch đề ra.
- Phát triển nhân viên: Lựa chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, nhận ra ưu điểm của nhân viên và vận dụng và công việc. Chủ động Chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho sự phát triển của nhân viên. Truyền đạt rõ tiêu chuẩn và thành tích mong đợi. Đánh giá thành tích công tác định kỳ. Khuyến khích và tích cực hỗ trợ nhân viên đế cải thiện thành tích. Nhắc nhở kịp thời những điểm chưa tốt của nhân viên.

Yêu cầu công việc

· Nam/Nữ từ 28 tuổi trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ưu tiên khối ngành kỹ thuật, quản lý.
· Có khả năng xử lí tình huống và quản lý nhóm
· Có thể làm việc theo ca; lễ, Tết
· Vi tính văn phòng, kỹ năng báo cáo công việc
· Có tinh thần trách nhiệm
· Có kinh nghiệm 3 năm về quản lý/ giám sát vận hành tòa nhà TTTM,…
. Ưu tiên giao tiếp được tiếng anh

Quyền lợi

· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, rất nhiều cơ hội thăng tiến· Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương· Được mua gói Bảo hiểm Sức khỏe của Bảo Việt (khi làm đủ từ 6 tháng trở lên)· Lương tháng 13, lương tháng 14 (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty)· Thưởng thâm niên· Du lịch, khám sức khỏe hàng năm· Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ· Quà sinh nhật, Lễ Tết, ốm đau, hiếu hỉ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-21 01:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bảo vệ/ An ninh/ Vệ sỹ
Khu vực
Văn Giang, Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Tòa Nhà - Mã tin đăng: 5226090. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AEON DELIGHT (VIETNAM) CO., LTD.

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 3A, Tòa nhà Intan, 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job