Quản Lý Thương Hiệu ( Brand Manager )

VIETNAM DISCOVERY TRAVEL
Mức lương
16 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm chính triển khai các hoạt động đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ, bảo hộ nhãn hiệu hoặc kiểu dáng công nghiệp v.v. liên quan tới Nhãn hiệu mình quản lý;
Tham gia hoặc trực tiếp kiếm soát chất lượng đầu ra của các sản phẩm truyền thông (Content, POSM, Copywriting v.v.) để đảm bảo duy trì chuẩn mực thương hiệu và chuẩn xác thông điệp định vị.
Trực tiếp xây dựng hoặc tham gia xây dựng bản đề xuất chiến lược thương hiệu có thời hạn.
Trực tiếp hoặc tham gia thu thập dữ liệu, thiết lập các báo cáo phân tích và đánh giá dựa trên chỉ số định tính và định lượng cho các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu.
Chịu trách nhiệm chính và phối hợp triển khai các hoạt động pháp lý, truyền thông liên quan tới các hoạt động Co- Branding.
Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh phục vụ các hoạt động định vị, xây dựng chiến lược thương hiệu, chiến lược và kế hoạch truyền thông thương hiệu;

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương; có kinh nghiệm làm quản lý từ 3 nhân sự trở lên là 1 lợi thế.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh tốt
Tốt nghiêp: Đại học/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing; Quản trị kinh doanh; Ngoại giao; Văn hóa; Ngôn ngữ học; v.v...
Kiến thức chuyên môn:
Các khái niệm và quy trình quan trọng liên quan tới Quản trị thương hiệu
Các yêu cầu bắt buộc của 1 chiến dịch truyền thông thương hiệu.
Kiến thức về Cây thương hiệu; Chiến lược định vị; tái định vị, khác biệt hóa
Các chỉ số quan trọng đánh giá mức độ nhận biết hoặc vị trí Thương hiệu;
Kỹ năng công việc:

Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng thiết kế hình ảnh cơ bản
Kỹ năng tra cứu thông tin/nghiên cứu/phân tích dữ liệu
Kỹ năng Viết (Copywriting, Báo chí)
Làm việc nhóm; Làm việc độc lập
Kỹ năng lập kế hoạch & báo cáo
Kỹ năng tin học văn phòng

Phẩm chất bắt buộc:
Hợp tác
Chính trực
Quyết liệt
Trách nhiệm

Quyền lợi

Lương cứng: 16 triệu- 18 triệu
Thưởng KPI tháng: Theo quy định của Công ty (Thu nhập trung bình từ 20 triệu +++)
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đào tạo phát triển năng lực định kỳ
Hỗ trợ phí gửi xe
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ nhau
Thưởng các ngày lễ tết theo quy định
Du lịch cùng công ty 1- 2 lần/năm
Xét tăng lương định kỳ
Đóng BHXH, BHYT đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 23:35:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Thương Hiệu ( Brand Manager ) - Mã tin đăng: 3873898. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 23 tòa nhà Tasco, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây