Mô tả công việc:
Theo sát quản lý lịch livestream ngày, tuần, tháng, tình hình thực hiện theo kế hoạch
Cập nhật báo cáo công việc để đưa ra giải pháp cho Quản lý Bộ phận về số lượng, chất lượng Cộng tác viên Livestream
Đào tạo kỹ năng, chuyên môn livestream cho Nhân sự CTV Livestream, CTV Setup Livestream mới
Quản lý, sắp xếp phòng live, đảm bảo trang thiết bị trước buổi live
Lên lịch làm việc, điều phối, phối hợp với team Vận hành sàn, Brands và team Cộng tác viên Livestream
Quản lý đội ngũ CTV Livestream, CTV Setup Livestream
Các công việc khác theo yêu cầu của công ty và trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm quản lý Nhân sự mảng Livestream là 1 lợi thế
Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan tới Marketing, Thương mại điện tử, Kinh doanh, Thương mại,...
Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới.
Có kỹ năng, kinh nghiệm Livestream TikTok từ 3- 6 tháng. Có hiểu biết về cách vận hành và hoạt động của TikTok, TikTok Shop,...
Tư duy tích cực, tự tin, chủ động, tìm kiếm giải pháp
Yêu thích và mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực Thương mại điện tử
Quyền lợi của ứng viên:
Thu nhập 10.000.000- 15.000.000 VNĐ/tháng (lương cứng + thưởng hiệu suất)
Nâng cao khả năng làm việc với B2B, hiểu rõ vận hành của SMEs, quản trị bán hàng.
Cơ hội được đào tạo, nghiên cứu rất sâu về các ngành hàng kinh doanh online trên thị trường, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey...
Trực tiếp phối hợp với các bộ phận MCN, Growth, BD&Account, Customer Support, ... để giúp Khách Hàng thành công.
Được học và tiếp xúc trực tiếp với các hoạt động kinh doanh bài bản trên các Sàn TMĐT, đặc biệt là TikTok Shop.
Được triển khai thực chiến và được phép thất bại.
Quyền lợi khác:
Được review tăng lương/ level 3- 6 tháng 1 lần.
Thưởng tháng lương 13.
Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH, teambuilding, company trip, event nội bộ.
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần về công việc, kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm,... từ các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử và Key person của công ty.