Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng OTA

NOVALAND GROUP CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai chiến dịch kinh doanh
- Nắm thông tin sản phẩm đầy đủ, chi tiết
- Phối hợp với bộ phận liên quan lên kế hoạch phát triển thị trường: phát triển giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Lấy thông tin thị trường để đề xuất ra bộ sản phẩm phù hợp, tạo thêm các chương trình đặc biệt thu hút khách hàng
- Triển khai gửi các thông tin mới nhất kịp thời đến khách hàng
Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, khai thác sâu thông tin công ty (thị phần, size công ty, các tour đoàn thường tổ chức,...)
- Kết nối với người quyết định
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
- Đối với các khách hàng tiềm năng, khai thác để đối tác trở thành khách hàng chiến lược.
- Cập nhật kịp thời đầy đủ thông tin chính sách.
Phát triển thị trường và Khai thác Khách hàng mới
- Present, quảng cáo dịch vụ, đưa tên tuổi của Khách sạn đến gần với nhiều đối tác hơn.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
- Tăng cường tương tác để Đối tác Mới trả hành đối tác khách hàng thường xuyên.
Công tác Bán hàng
- Tiếp nhận thông tin đầy đủ, phân tích nhu cầu khách hàng
- Báo giá
- Tư vấn dịch vụ và deal đoàn
- Phối hợp với vận hành triển khai dịch vụ xuống cơ sở, theo sát đoàn
- Phối hợp cùng phòng HTKD làm các giấy tờ đề xuất liên quan.
Giám sát chất lượng dịch vụ
- Lấy feedback từ đối tác khách hàng
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng. Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
Thực hiện các công việc khác được giao từ Quản lý trực tiếp
- Làm báo cáo định kỳ phát sinh

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị thương mại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
Có trên 05 năm kinh nghiệm quản lý kênh bán hàng OTA trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB…
Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
Kỹ năng dự báo, quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi.
Tiếng Anh giao tiếp.
Thành thạo MS Office & phần mềm quản lý du lịch.

Quyền lợi

Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lương cứng, phụ cấp, hoa hồng, thưởng hiệu quả kinh doanh.
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Thưởng tháng 13, phép năm từ 12- 15 ngày/năm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Miễn phí tập tại CityGym, chiếc khấu 20- 40% các dịch vụ thuộc hệ thống Nova Services (Nhà hàng, cà phê, du lịch...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng OTA - Mã tin đăng: 5429535. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVALAND GROUP CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây