Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Lương + Phụ Cấp Upto 40 Triệu

TẬP ĐOÀN NOVALAND
Mức lương
40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland:
- Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm
Nhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Tập đoàn
- Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng
• Tìm hiểu về KH tiềm năng và KH mục tiêu (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…)
• Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ dành cho B.A.M (là các đặc quyền và đặc lợi của hệ sinh thái NovaGroup)
• Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU (Nova Service Group) để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn
• Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… của KH
Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn:
- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình
- Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM
- Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Tư duy phục vụ, hướng đến khách hàng
- Am hiểu thị trường bất động sản tại Việt Nam.
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng networking
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
- Từ 03 năm kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản, Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại (tương tác phân khúc khách hàng cao cấp: Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Hàng Không, Sales Khách sạn / Nhà hàng / ăn uống (F&B), Ô tô, Tư vấn định cư, kinh doanh các mặt hàng cao cấp (vàng bạc đá quý, các dòng hàng hiệu cao cấp, v.v...)
- Pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước
- Marketing & PR
- Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu, Chăm sóc khách hàng
- Có chứng chỉ nghề Môi giới BĐS

Quyền lợi

- Thưởng lễ lớn trong năm.Nghỉ phép: 12 ngày / năm.
- Hoa hồng: từ 1.5%- 4.0%.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp dành cho Sale tân tuyển.
- Lương cơ bản + Phụ cấp lên đến 40.000.000/tháng
- Team Building hằng quý. Company trip hàng năm.
- Loạt quyền lợi cạnh tranh, sáng tạo dành cho nhân viên: Ngoài mức lương luôn cạnh tranh so với thị trường, Novaland tiếp tục phát triển và hoàn thiện những ưu đãi hấp dẫn cho nhân viên như :
· Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.
· Hơn nữa, Novaland luôn tạo điều kiện để nhân viên được trải nghiệm loạt tiện ích từ hệ sinh thái toàn diện của NovaGroup, như các chuỗi nhà hàng, khách sạn- resort, phòng gym- spa, du thuyền sang trọng, ...
· Hệ thống đào tạo & phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp, rõ rang.
· Cơ hội trở thành thành viên Câu lạc bộ triệu đô với nhiều ưu đãi đặc quyền.
· Chính sách ưu đãi khi mua và sử dụng hệ sinh thái của NovaGroup .

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 18:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
50
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Lương + Phụ Cấp Upto 40 Triệu - Mã tin đăng: 4115920. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN NOVALAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 36 Nguyễn Hữu Thọ, Q7, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây