Thay mặt Quản Lý Vận Hành dự các buổi họp có liên quan trong công ty, truyền đạt các thông tin cần thiết cho các nhân viên thuộc quyền và các phòng ban liên quan, làm tốt công tác phối hợp giữa các bộ phận thuộc quyền quản lý của mình với các bộ phận khác trong công ty.
Phối hợp với Trưởng nhóm thực hiện công việc cụ thể hằng ngày, trực tiếp chịu trách nhiệm và điều hành công việc tại nhà hàng, xem và ghi nhật ký công tác hằng ngày.
Kiểm tra tình hình các món ăn có trong thực đơn, sự thay đổi thực đơn, các món đặc biệt trong ngày.
Triệu tập hợp trước mỗi ca làm việc để bố trí phân công và nhắc nhở những công việc cần lưu ý trong ngày.
Chịu trách nhiệm chi phí dịch vụ ăn uống, dự toán giá thành sản phẩm, lượng nhân viên và các chi phí khác liên quan đến ăn uống.
Tham gia huấn luyện tại chỗ cho nhân viên về kỹ năng phục vụ
Làm tốt công tác kiểm kê, bổ sung dụng cụ và sửa chữa thiết bị, phòng ốc.
Kiểm tra vệ sinh phòng ăn, dáng mạo , trang phục của nhân viên
Kiểm tra tình hình, chuẩn bị dụng cụ và bài trí trước giờ mở cửa phục vụ tiệc.
Kiểm tra việc phân công các ca làm việc của nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày, bảo đảm có đủ nhân viên làm việc.
Tiếp khách, cung cấp thông tin liên quan đến đồ ăn- thức uống, dịch vụ.. của nhà hàng, ghi nhận và giải quyết các ý kiến đóng góp của khách hàng.
Tuân thủ điều lệ, quy chế của nhà hàng , chủ động , sáng tạo trong công việc, hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm tổng thể 2 khu vực tầng hầm và tầng trệt- The Adora- 371 Nguyễn Kiệm, Q. Gò Vấp, TPHCM.
Thường xuyên phối hợp với bộ phận Kinh Doanh và Tiếp Thị để tìm hiểu thị trường ăn uống, đối thủ cạnh tranh, lập và thực hiện các kế hoạch kinh doanh khuyến mãi.
Trợ giúp Quản Lý Vận Hành soạn thảo tài liệu hướng dẫn công việc cho tất cả các nhân viên trong bộ phận.
Trợ giúp Quản Lý Vận Hành hoạt động từng tuần, tháng, quí, năm cho bộ phận Yến Tiệc.
Huấn luyện nhân viên kỹ năng vận hành kho, dự trữ hàng hóa.
Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe ý kiến của khách để giải quyết và kịp thời sửa sai những thiếu sót trong quá trình phục vụ khách.
Chịu trách nhiệm điều phối các bộ phận để đảm bảo việc hoạt động của Trung Tâm được nhịp nhàng, đồng bộ.
Phối hợp và điều phối tốt các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, tốt đẹp.
Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm về lỗ, lãi dịch vụ nhà hàng trong cả năm.