Quản lý Phục vụ thuộc Bộ phận F&B

CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GTVT VIỆT NAM- VIETRAVEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thay mặt Quản Lý Vận Hành dự các buổi họp có liên quan trong công ty, truyền đạt các thông tin cần thiết cho các nhân viên thuộc quyền và các phòng ban liên quan, làm tốt công tác phối hợp giữa các bộ phận thuộc quyền quản lý của mình với các bộ phận khác trong công ty.
Phối hợp với Trưởng nhóm thực hiện công việc cụ thể hằng ngày, trực tiếp chịu trách nhiệm và điều hành công việc tại nhà hàng, xem và ghi nhật ký công tác hằng ngày.
Kiểm tra tình hình các món ăn có trong thực đơn, sự thay đổi thực đơn, các món đặc biệt trong ngày.
Triệu tập hợp trước mỗi ca làm việc để bố trí phân công và nhắc nhở những công việc cần lưu ý trong ngày.
Chịu trách nhiệm chi phí dịch vụ ăn uống, dự toán giá thành sản phẩm, lượng nhân viên và các chi phí khác liên quan đến ăn uống.
Tham gia huấn luyện tại chỗ cho nhân viên về kỹ năng phục vụ
Làm tốt công tác kiểm kê, bổ sung dụng cụ và sửa chữa thiết bị, phòng ốc.
Kiểm tra vệ sinh phòng ăn, dáng mạo , trang phục của nhân viên
Kiểm tra tình hình, chuẩn bị dụng cụ và bài trí trước giờ mở cửa phục vụ tiệc.
Kiểm tra việc phân công các ca làm việc của nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày, bảo đảm có đủ nhân viên làm việc.
Tiếp khách, cung cấp thông tin liên quan đến đồ ăn- thức uống, dịch vụ.. của nhà hàng, ghi nhận và giải quyết các ý kiến đóng góp của khách hàng.
Tuân thủ điều lệ, quy chế của nhà hàng , chủ động , sáng tạo trong công việc, hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm tổng thể 2 khu vực tầng hầm và tầng trệt- The Adora- 371 Nguyễn Kiệm, Q. Gò Vấp, TPHCM.
Thường xuyên phối hợp với bộ phận Kinh Doanh và Tiếp Thị để tìm hiểu thị trường ăn uống, đối thủ cạnh tranh, lập và thực hiện các kế hoạch kinh doanh khuyến mãi.
Trợ giúp Quản Lý Vận Hành soạn thảo tài liệu hướng dẫn công việc cho tất cả các nhân viên trong bộ phận.
Trợ giúp Quản Lý Vận Hành hoạt động từng tuần, tháng, quí, năm cho bộ phận Yến Tiệc.
Huấn luyện nhân viên kỹ năng vận hành kho, dự trữ hàng hóa.
Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe ý kiến của khách để giải quyết và kịp thời sửa sai những thiếu sót trong quá trình phục vụ khách.
Chịu trách nhiệm điều phối các bộ phận để đảm bảo việc hoạt động của Trung Tâm được nhịp nhàng, đồng bộ.
Phối hợp và điều phối tốt các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, tốt đẹp.
Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm về lỗ, lãi dịch vụ nhà hàng trong cả năm.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học ngành Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị F&B hoặc liên quan
Địa điểm: Huế Plaza- 01 Nguyễn Huệ, Phường Thuận Hoá, TP. Huế
Thời gian làm việc: Theo sự sắp xếp của Lãnh đạo
Năng lực/ Kỹ năng:

Thành thạo ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh, đáp ứng yêu cầu làm việc trong môi trường quốc tế.
Có nền tảng chuyên môn trong lĩnh vực hội nghị, tiệc cưới và sự kiện, cùng kinh nghiệm vận hành thực tế.
3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý điều hàng tương đương trong ngành ẩm thực.
Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo nhóm, phân tích và đề xuất giải pháp phù hợp trong tình huống phức tạp.
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe
Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và nhiệt tình trong công việc.
Làm việc hiệu quả cả độc lập lẫn theo nhóm, xử lý linh hoạt trong môi trường áp lực cao.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 23:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Phục vụ thuộc Bộ phận F&B - Mã tin đăng: 5279159. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GTVT VIỆT NAM- VIETRAVEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý phục vụ tại tỉnh/thành