Quản Lý Phòng Pháp Chế

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG LỘC PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phụ trách công tác chung của phòng Pháp chế HLP Group;
- Chỉ đạo và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến công tác phát triển dự án, pháp lý Dự án (PLDA), đảm bảo các thủ tục pháp lý liên quan đến dự án BĐS phải được lập đúng quy định của pháp luật; hoàn thành công việc được giao đúng tiến độ
• Công tác chuẩn bị quỹ đất để phát triển dự án (20%)
- Tìm hiểu thông tin quy hoạch và quỹ đất tiềm năng để phát triển Dự án, báo cáo HĐQT, Ban TGĐ xem xét đầu tư.
- Tham gia thực hiện thủ tục nhận chuyển nhượng sổ đỏ; đền bù giải phóng mặt bằng để tạo quỹ đất sạch.
• Công tác pháp lý Dự án (60%)
- Tham gia các thủ tục PLDA về chủ trương đầu tư, xin phê duyệt và điều chỉnh quy hoạch 1/2000, 1/500, PCCC, TKCS, TKKT, xin phép xây dựng…
- Tham gia nhận chuyển nhượng, hứa chuyển nhượng, đặt cọc nhận chuyển nhượng, thỏa thuận đền bù, đăng ký biến động đất đai & kế hoạch sử dụng đất hàng năm.
- Xin cấp giấy chứng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho dự án sau khi hoàn thành nghĩa vụ tài chính (sổ tổng).
- Xin giao đất, kiểm định bản đồ xin giao đất & xác định nghĩa vụ tài chính liên quan đến dự án.
- Tham gia lập bản vẽ hiện trạng vị trí khu đất xin Dự án.
- Tổ chức và phối hợp thực hiện thủ tục PLDA trình CQ chức năng phê duyệt
• Công tác xin cấp sổ hồng cho khách hàng (20%)
- Tham gia lập bản vẽ sơ đồ căn hộ chung cư xin cấp sổ hồng.
- Thủ tục xin văn bản đủ điều kiện cấp sổ hồng.
- Thủ tục xin cấp sổ hồng cho khách hàng và phần sở hữu của chủ đầu tư.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Quan hệ công việc
- Giám sát vị trí: Chuyên vuên pháp chế, chuyên viên PLDA
- Báo cáo cho: Ban Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật, Kiến trúc (với PP phải là Kiến trúc sư), Xây dựng; kiến thức chuyên môn tốt, thành thạo các thủ tục pháp lý liên quan đến phát triển dự án BĐS; chứng chỉ Định giá, môi giới BĐS. PLDA BĐS là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng được MS Project, Autocad; có kỹ năng lãnh đạo & làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
- Kinh nghiệm về PLDA BĐS: > 3 năm với vị trí PP; > 05 năm với vị trí TP;
- Giới tính: Nam, > 30 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.
Chế độ phúc lợi
- Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
- Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
- Mức lương: Theo thỏa thuận

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 02:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phòng Pháp Chế - Mã tin đăng: 5149408. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG LỘC PHÁT

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 9A đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây