Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống.
Xây dựng và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng (Best Practices Tools & Programs), bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các chương trình quản trị bán hàng.
Đánh giá, kiểm tra và điều chỉnh nội dung huấn luyện để chương trình huấn luyện mang lại hiệu quả tối ưu.
Thảo luận với Ban lãnh đạo để đề xuất những cá nhân xuất sắc (tài năng), phát triển tài năng và đề xuất các chương trình động viên, khen thưởng.
Khảo sát nhu cầu đào tạo của cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo, huấn luyện và phát triển tài năng.
Đa dạng hóa các nội dung huấn luyện và phát triển nhân viên phù hợp với sự phát triển của Công ty.
Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, quy định trong bán hàng và quản trị bán hàng.
Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm kết quả về các hoạt động của các nhóm đào tạo.
Hỗ trợ lực lượng quản lý bán hàng triển khai và duy trì Chương trình NPP hiệu quả.
Đảm bảo lực lượng quản lý sử dụng các công cụ, biểu mẫu và quy trình quản lý NPP (form mẫu).
Huấn luyện và đào tạo
Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng (từ NVBH, GSBH và ASM).
Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý và giám sát hoạt động của nhóm Thanh tra thương mại.
Quản lý nhóm phụ trách số liệu bán hàng, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
Theo dõi, đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập thông tin tại buổi huấn luyện để cải tiến chương trình huấn luyện.
Thường xuyên đi thị trường cùng RSM/ASM/Sup/NVBH để hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp cải thiện cho cấp quản lý sales.
Điều hành và quản lý nhóm Số liệu bán hàng
Điều hành và quản lý nhóm Thanh tra thương mại
Đảm bảo hệ thống dữ liệu được duy trì, cập nhật và phục vụ cho các hoạt động quản trị bán hàng.
Phân tích số liệu để hỗ trợ xây dựng báo cáo, đánh giá hiệu quả bán hàng và đưa ra khuyến nghị cải tiến.
Đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình và chính sách thương mại.
Kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các sai phạm trong hoạt động bán hàng và phân phối.
Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện thực tế để huấn luyện cho nhân viên bán hàng, GSBH, ASM, RSM: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Tổ chức huấn luyện và phát triển các chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh (Best Practice Tools/Programs).