Quản lý & Phát triển khách hàng Kênh MT (ASM MT)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI (HABECO - BIA HÀ NỘI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn liên quan đến mở rộng và phát triển Kênh MT

Theo dõi, định hướng và hỗ trợ việc mua bán hàng hóa, đảm bảo tồn kho & hiện diện hình ảnh tại các điểm bán hàng trọng điểm theo chỉ tiêu KPIs
Đảm bảo thực hiện các báo cáo (tháng, tuần, ngày)
Gia tăng số lượng SKU bán vào các điểm bán và tăng cường hiện diện thương hiệu tại các điểm bán
Lên kế hoạch khảo sát, tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng
Hướng dẫn, giám sát các hoạt động làm việc của nhân viênc
Định hướng phối hợp với các phòng ban/bộ phận chức năng đảm bảo hoàn thiện thủ tục hành chính/pháp lý để việc mở rộng khách hàng trọng điểm được thực hiện thuận lợi
Quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo hoàn thành các công việc theo kế hoạch ra.

Phụ trách các công việc Kênh siêu thị

Nắm bắt tình hình bán hàng của đối thủ cạnh tranh để báo cáo cấp trên
Tham vấn và tư vấn cho Giám đốc Kênh về việc xây dựng chương trình khuyến mãi theo tháng/quý/năm cho các khách hàng trọng điểm.
Xử lý các vấn đề phát sinh của từng khách hàng
Nắm bắt thị trường, kiểm soát hàng hóa, hình ảnh trưng bày để có phương án xử lý kịp thời
Phối hợp cùng các chi nhánh để chăm sóc điểm bán ở các tỉnh và xử lý các vấn đề liên quan

Đào tạo nhân sự Kênh Bán hàng Trọng điểm

Lên kế hoạch tham gia đi thăm viếng, khảo sát địa bàn cùng nhân sự thị trường để đào tạo thực địa
Lên kế hoạch tổ chức đào tạo tập trung kiến thức chuyên môn tại văn phòng cho các nhân sự thị trường
Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng phục vụ trước, trong và sau bán hàng của Kênh Bán hàng Trọng điểm

Đảm bảo và cải thiện chất lượng dịch vụ kênh Bán hàng Trọng

Lên kế hoạch thăm viếng, kiểm tra và đi cùng với Đại diện Kênh Bán hàng Trọng điểm tại các điểm bán
Định hướng phối hợp với Kênh ON và các Chi nhánh để cùng đàm phán, chăm sóc và kiểm soát các khách hàng lớn trên địa bàn, nâng cao chất lượng phục vụ tại điểm bán
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên phối hợp với các phòng ban/bộ phận chức năng và ĐVTV đảm bảo việc đặt hàng và giao hàng được thực hiện thuận lợi

Yêu cầu công việc

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương trong ngành FMCG/FNB
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing...

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-18 02:50:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý & Phát triển khách hàng Kênh MT (ASM MT) - Mã tin đăng: 4196892. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI (HABECO - BIA HÀ NỘI)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây