Quản lý - Nhân sự (HRM)

CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực (Tỷ trọng: 20%)

Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Nhân sự hành chính.
Định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Chi nhánh.
Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với hội sở.
Đề xuất và kiểm soát ngân sách Nhân sự Hành chính một cách hiệu quả.
Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
Đảm bảo nguồn lực nhân sự Chi nhánh về mặt số lượng và chất lượng. Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Chi nhánh
Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Chi nhánh và mô tả công việc cho tất cả các chức danh tại Chi nhánh.

Tuyển dụng (Tỷ trọng: 20%)

Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại CN.
Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.

Đào tạo và phát triển nhân lực (Tỷ trọng: 10%)

Tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo tại CN.
Tổ chức đánh giá các nhân sự kế cận vào các vị trí quản lý của CN
Kiểm soát quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Theo sát quá trình đào tạo của các vị trí đang thử việc.
Lập kế hoạch đào tạo năm của CN.
Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ (như kèm cặp, luân chuyển công việc …)

Đánh giá thành tích CBNV (Tỷ trọng: 10%)

Tổ chức, thực hiện, giám sát chương trình đánh thành tích giá nhân viên định kỳ hàng quý/ năm (đánh giá năng lực, tinh thần…) theo đúng quy trình chính sách Công ty.

Các chế độ chính sách (Tỷ trọng: 15%)

Kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh.
Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương, thưởng, phúc lợi … phù hợp với tình hình thực tế tại Chi nhánh theo quy định Công ty.
Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.

Quan hệ lao động (Tỷ trọng: 10%)

Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.
Cập nhật và duy trì các chính sách nội bộ về đạo đức, hành vi nhân viên trong sổ tay nhân viên.
Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc . . .)

Phối hợp với đơn vị chức năng Đánh giá Cửa hàng Chuẩn (Tỷ trọng: 10%)

Phối hợp Thực hiện đánh giá và lập báo cáo kết quả đánh giá toàn bộ về cửa hàng theo kế hoạch.
Tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
Phối hợp Thực hiện lập kế hoạch đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn theo từng tháng, đảm bảo 3CH/tháng.

Quản lý, tổ chức huấn luyện, đào tạo và đánh giá KPI nhân viên (Trọng số: 5%)

Tổ chức các buổi thảo luận nhằm chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn cho nhân viên.
Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
Thực hiện đánh giá KPIs cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp: Đại học- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Số năm kinh nghiệm liên quan: 4- 5 năm
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Am hiểu luật lao động, thuế TNCN.

CÁC KỸ NĂNG

Kỹ năng công việc:
Thành thạo word, excel, power point
Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm, nhạy bén, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao việc.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

Có tinh thần trách nhiệm cao
Ý thức bảo mật thông tin.
Có tính quyết đoán, khách quan trong xử lý công việc
Liêm chính, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.
Chịu được áp lực công việc
Nhân thân rõ ràng, đạo đức tốt

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:33:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý - Nhân sự (HRM) - Mã tin đăng: 4051446. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
  Đại học                - Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật.
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây