Quản Lý Nhãn Hàng Dược Phẩm Nhập Khẩu Nhật Bản - ATA Pharma

ALPHANAM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và quản lý thương hiệu/sản phẩm: Tham gia xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH... )

Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho nhãn phụ trách
Lập kế hoạch Marketing cho nhãn
Điều hành hoạt động nhóm
Quản lý Nhân sự

Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các ABM
Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan
Nghiên cứu thị trường: Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)

Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: Thiết kế bao bì, HDSD

Quản lý rủi ro thương hiệu & nhãn hiệu: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách

Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách

Xây dựng và duy trì hệ thống lưu trữ và chia sẻ thông tin, thư viện điện tử: Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin lưu trữ của nhãn hàng phụ trách

Phát triển sản phẩm mới và sản phẩm phụ: Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)

Đề xuất đối tác truyền thông
Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách
Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách

Xây dựng chính sách bán hàng: Tham gia thẩm định chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách

Triển khai, giám sát, cải tiến hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng

Cập nhật các văn bản pháp quy liên quan

Quản lý nhãn hiệu/ sản phẩm: Xây dựng và quản lý nhãn hiệu sản phẩm phụ trách (4P, nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)

Xây dựng mục tiêu quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành nhãn phụ trách

Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng: Truyền thông các thông tin từ phòng xuống nhân sự trong nhóm và các bộ phận liên quan

Xây dựng chính sách sản phẩm: Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty (lựa chọn SP chiến lược, phân tích và loại bỏ những sp yếu)

Truyền thông (quảng cáo và PR);

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng: Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu và sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo trên internet.
- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại Học- Chuyên ngành Y Dược, Marketing, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm : 3 đến 5 năm làm việc trong lĩnh vực marketing ngành Dược ( trong đó có 1- 2 năm làm việc tại vị trí quản lý nhãn hàng)
- Đam mê học hỏi và phát triển công việc trong lĩnh vực Marketing Dược phẩm.
- Ngoại ngữ: Giỏi tiếng Anh là một lợi thế.
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:13:55

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhãn Hàng Dược Phẩm Nhập Khẩu Nhật Bản - ATA Pharma - Mã tin đăng: 4015913. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà Sakura, 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế - Dược
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây