Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Đánh giá hành vi người tiêu dùng trước và sau các chương trình marketing, đánh giá phản hồi của người tiêu dùng về các hoạt động marketing kịch bản và phim quảng cáo, event, PR, activation…
Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình marketing, activation, PR, media, event, display, POSM, sales
Quản lý và hệ thống tất cả những hình ảnh thương hiệu và những giấy phép liên quan đến hoạt động của nhãn hàng cũng như tất cả những chứng từ chứng nhận độc quyền nhãn hiệu...
Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số … để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales…
Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng. Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch tung sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
Quản lý nhân viên trực thuộc bộ phận của mình theo đúng quy định của Công ty.
Phối hợp với phòng R&D để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới
Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề liên quan đến thương hiệu phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ. Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc. Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing, kết hợp chặt chẽ với bộ phận sales để theo sát yêu cầu đặt ra.
Xây dựng kênh bán hàng trên các trang thương mại điện tử
Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty, Truyền thông trên các trang mạng xã hội như facbook, zalo, tiktok...
Theo dõi diễn biến thị trường để kịp thời xử lý các rủi ro mà nhãn hàng, sản phẩm gặp phải, không để các diễn biến xấu ảnh hưởng đến hình ảnh nhãn hàng.