Quản lý nhãn hàng (Brand Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN HCT FAMILY FOOD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Đánh giá hành vi người tiêu dùng trước và sau các chương trình marketing, đánh giá phản hồi của người tiêu dùng về các hoạt động marketing kịch bản và phim quảng cáo, event, PR, activation…
Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình marketing, activation, PR, media, event, display, POSM, sales
Quản lý và hệ thống tất cả những hình ảnh thương hiệu và những giấy phép liên quan đến hoạt động của nhãn hàng cũng như tất cả những chứng từ chứng nhận độc quyền nhãn hiệu...
Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số … để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales…
Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng. Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch tung sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
Quản lý nhân viên trực thuộc bộ phận của mình theo đúng quy định của Công ty.
Phối hợp với phòng R&D để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới
Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề liên quan đến thương hiệu phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ. Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc. Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing, kết hợp chặt chẽ với bộ phận sales để theo sát yêu cầu đặt ra.
Xây dựng kênh bán hàng trên các trang thương mại điện tử
Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty, Truyền thông trên các trang mạng xã hội như facbook, zalo, tiktok...
Theo dõi diễn biến thị trường để kịp thời xử lý các rủi ro mà nhãn hàng, sản phẩm gặp phải, không để các diễn biến xấu ảnh hưởng đến hình ảnh nhãn hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, QTKD
- Có thế mạnh về digital marketing- am hiểu nhiều về titok- social
- Có kiến thức về:
+ Môi trường vĩ mô: khuynh hướng phát triển của ngành, các động thái của các đối thủ và thị trường nói chung
+ Môi trường vi mô: thương hiệu, ngành hàng, các kênh phân phối, sự thấu hiểu khách hàng, người tiêu dùng
- Am hiểu về văn hóa xã hội, kinh tế, chính trị
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý thương hiệu ngành hàng FMCG
- Có đam mê nghề nghiệp
- Óc sáng tạo và tư duy trừu tượng cao
- Tinh tế, nhạy bén, thấu hiểu người tiêu dùng

Địa điểm làm việc: Số 37 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng thứ 7 WFH)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 02:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý nhãn hàng (Brand Manager) - Mã tin đăng: 5335663. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HCT FAMILY FOOD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý nhãn hàng tại tỉnh/thành