Quản Lý Nhà Hàng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH VÀ VẬN TẢI ĐỨC NHÂN
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hoa Lư, Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành, giám sát và đào tạo nhân sự, quản lý cấp dưới, điều phối công việc trong nhà hàng của Công ty;
- Quản lý, giám sát, kiểm tra, kiểm soát thực phẩm, nguyên liệu đầu vào đảm bảo và duy trì chất lượng thực phẩm theo yêu cầu của phía công ty đề ra;
- Quản lý, giám sát toàn bộ tài sản của nhà hàng;
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh để tăng doanh thu và cải thiện hiệu suất của nhà hàng. Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên, và nhà cung cấp, bao gồm giải quyết khiếu nại và quản lý thực phẩm, hàng tồn kho;
- Đảm bảo rằng nhà hàng hoạt động trơn tru và đạt được mục tiêu kinh doanh mà Công ty đã đề ra. Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh, và quy định pháp luật;
- Quản lý ngân sách thu chi, lập báo cáo và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả hoạt động.
- Quyết định về các chính sách và quy trình hoạt động của nhà hàng. Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện, và đề xuất chiến dịch marketing để thu hút khách hàng trong và ngoài nước;
- Hoạch định chiến lược cho sản phẩm dịch vụ, nắm vững nhu cầu của khách hàng, phân tích thị trường và định hình chiến lược sản phẩm dịch vụ phù hợp từ đó đảm bảo rằng sản phẩm dịch vụ được phát triển theo đúng hướng, có thể đáp ứng được nhu cầu, mục tiêu của khách hàng và Công ty;
- Hoạch định kế hoạch tiếp cận và thiết lập mối quan hệ, đàm phán hợp đồng với các đối tác kinh doanh trong và ngoài nước;
- Xây dựng hướng đi và có chiến lược phát triển danh tiếng nhà hàng phù hợp với từng phân khúc khách hàng mà công ty muốn hướng đến;
- Thể hiện vai trò người lãnh đạo, đi đầu, dám dấn thân, đảm nhận mọi công việc được giao phù hợp với chuyên môn;
- Luôn thể hiện bản lĩnh, tính khẩn trương và quyết tâm trong công việc, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, không trốn tránh, ỷ lại;
- Làm việc hướng tới chất lượng và hiệu quả;
- Có sự nhạy bén với hoạt động kinh doanh của nhà hàng và khả năng lãnh đạo tốt;
- Chủ động phối hợp với các bộ phận khác nhau trong nhà hàng và Công ty để xử lý công việc một cách nhanh chóng;
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động liên quan đến phát triển nhà hàng, phát triển sản phẩm, dịch vụ và thúc đẩy thu hút khách hàng quốc tế cho Nhà hàng;
- Góp ý ký kết các hợp đồng và thỏa thuận với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp;
- Thực hiện các quyền và nghĩa vụ khác được quy định bởi pháp luật và chính sách công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc một trong các các chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Nhà hàng, Khách sạn.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí tương đương, phù hợp với công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, đa chức năng.
- Thành thạo tiếng Anh- Ấn Độ để thuận tiện trong quá trình giao tiếp với khách hàng nước ngoài;
- Am hiểu về An toàn vệ sinh thực phẩm và các quy định liên quan;
- Am hiểu về dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, có khả năng đào tạo nhân sự cho các bộ phận liên quan dịch vụ khách hàng trong nhà hàng, Công ty;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm hỗ trợ công việc quản lý;
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp tốt với các nhân sự thuộc nhiều bộ phận trong nhà hàng và trong công ty;
- Có tư duy khởi nghiệp, sẵn sàng đón nhận thử thách và làm việc với cường độ cao;
- Khả năng thuyết trình xuất sắc, ngoại giao khéo léo, năng động, chủ động tương tác;
- Có khả năng ứng dụng công nghệ mới để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Có khả năng lắng nghe hiệu quả để xác định các vấn đề cốt lõi và giải quyết chúng;
- Có khả năng cung cấp hướng dẫn chi tiết, mang tính chiến lược nhằm phát triển khách hàng tổ chức trong và ngoài nước.

Quyền lợi

- Mức lương 12 – 15 tr ++ trả theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng lễ/tết, tháng thứ 13; Xét tăng lương định kỳ; Phụ cấp ăn ở
- Đào tạo nâng cao chuyên môn
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng KPI 10% tháng cho cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 14:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc Điều Hành
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
01
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hoa Lư, Ninh Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5057684. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH VÀ VẬN TẢI ĐỨC NHÂN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây