- Quản lý, điều hành, giám sát và đào tạo nhân sự, quản lý cấp dưới, điều phối công việc trong nhà hàng của Công ty;
- Quản lý, giám sát, kiểm tra, kiểm soát thực phẩm, nguyên liệu đầu vào đảm bảo và duy trì chất lượng thực phẩm theo yêu cầu của phía công ty đề ra;
- Quản lý, giám sát toàn bộ tài sản của nhà hàng;
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh để tăng doanh thu và cải thiện hiệu suất của nhà hàng. Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên, và nhà cung cấp, bao gồm giải quyết khiếu nại và quản lý thực phẩm, hàng tồn kho;
- Đảm bảo rằng nhà hàng hoạt động trơn tru và đạt được mục tiêu kinh doanh mà Công ty đã đề ra. Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh, và quy định pháp luật;
- Quản lý ngân sách thu chi, lập báo cáo và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả hoạt động.
- Quyết định về các chính sách và quy trình hoạt động của nhà hàng. Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện, và đề xuất chiến dịch marketing để thu hút khách hàng trong và ngoài nước;
- Hoạch định chiến lược cho sản phẩm dịch vụ, nắm vững nhu cầu của khách hàng, phân tích thị trường và định hình chiến lược sản phẩm dịch vụ phù hợp từ đó đảm bảo rằng sản phẩm dịch vụ được phát triển theo đúng hướng, có thể đáp ứng được nhu cầu, mục tiêu của khách hàng và Công ty;
- Hoạch định kế hoạch tiếp cận và thiết lập mối quan hệ, đàm phán hợp đồng với các đối tác kinh doanh trong và ngoài nước;
- Xây dựng hướng đi và có chiến lược phát triển danh tiếng nhà hàng phù hợp với từng phân khúc khách hàng mà công ty muốn hướng đến;
- Thể hiện vai trò người lãnh đạo, đi đầu, dám dấn thân, đảm nhận mọi công việc được giao phù hợp với chuyên môn;
- Luôn thể hiện bản lĩnh, tính khẩn trương và quyết tâm trong công việc, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, không trốn tránh, ỷ lại;
- Làm việc hướng tới chất lượng và hiệu quả;
- Có sự nhạy bén với hoạt động kinh doanh của nhà hàng và khả năng lãnh đạo tốt;
- Chủ động phối hợp với các bộ phận khác nhau trong nhà hàng và Công ty để xử lý công việc một cách nhanh chóng;
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động liên quan đến phát triển nhà hàng, phát triển sản phẩm, dịch vụ và thúc đẩy thu hút khách hàng quốc tế cho Nhà hàng;
- Góp ý ký kết các hợp đồng và thỏa thuận với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp;
- Thực hiện các quyền và nghĩa vụ khác được quy định bởi pháp luật và chính sách công ty.