Quản Lý Nhà Hàng (Restaurant Manager)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HIỆP PHÁT
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn.
Quản lý điều hành hoạt động, kinh doanh của Nhà Hàng & Cafe. Đảm bảo chính sách và quy trình phục vụ luôn được duy trì & nâng cao để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn làm hài lòng khách hàng.
Đề xuất các phương thức, mô hình mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh của Nhà hàng.
Xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Lập Ngân sách chỉ tiêu cho hoạt động của Nhà Hàng & Cafe hàng năm theo định hướng phát triển chung của khách sạn.
Xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên. Đảm bảo việc đào tạo nhân viên luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.
Huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của Nhà Hàng & Cafe, của khách sạn đề ra.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Ban GĐ.
Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ... để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng – sản phẩm mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, yêu cầu giảm giá, tài trợ...
Tạo sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc...
Họp nội bộ định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động và đề ra phương án cho thời gian tới.
Kiểm soát mức chi tiêu thực tế của Nhà Hàng & Cafe luôn hợp lý- trong kế hoạch, dự toán.
Báo cáo GĐ Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại- phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản của nhà hàng và đề xuất phương án xử lý (nếu có).
Quản lý, kiểm soát các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Nhà Hàng & Café.
Theo dõi các sự kiện có liên quan đến Ẩm thực trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng ẩm thực.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
Nhanh nhẹn, trung thực, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương.
Trình độ tin học cơ bản
Ưu tiên những ứng viên đã làm trong môi trường Dịch vụ, Nhà hàng.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn theo năng lực bao gồm lương (thỏa thuận khi phỏng vấn) + phụ cấp + thưởng doanh số.
Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Làm việc với đội ngũ nhân sự và lãnh đạo trẻ tài năng, quản lý trực tiếp bởi Giám đốc nhiều kinh nghiệm.
Cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp và các chương trình trải nghiệm nhân viên hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 06:00:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng (Restaurant Manager) - Mã tin đăng: 4121891. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HIỆP PHÁT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây