Quản Lý Nhà Hàng/ Restaurant Manager

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tổng hợp, phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp phòng ngừa sai sót, dự đoán trước nhu cầu của khách hàng nhằm chủ động đưa ra các tư vấn, các đề xuất dịch vụ hiệu quả, xuất sắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được duy trì;
Phân tích và phản hồi các ý kiến của khách nhằm gia tăng sự hài lòng của khách; không ngừng cải tiến các phương thức nâng cao lượng khách quen thuộc và lương khách mới;
Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn ATVSTP và phòng cháy chữa cháy;
Chủ động tham gia vào việc thực hiện các chương trình quảng bá nhằm thúc đẩy doanh số và thu hút khách hàng;
Quản lý, Giám sát và điều phối toàn bộ hoạt động vận hành của Nhà hàng; đảm bảo các dịch vụ cung cấp đến khách hàng ở chất lượng vượt trội và chuyên nghiệp, theo quy trình, quy chuẩn của Công ty;
Gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng đối với các thương hiệu trực thuộc công ty thông qua việc duy trì và nâng cao tính hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng. Phối hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận liên quan, điều phối và theo sát quá trình chăm sóc khách hàng từ giai đoạn bắt đầu tương tác cho đến khi hoàn tất tác vụ.
Kiểm soát hoạt động chăm sóc dịch vụ, tạo dựng uy tín thương hiệu với khách hàng qua đó tạo tăng trưởng tự nhiên (organic growth), thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các địa điểm thuộc Công ty (tăng doanh số qua việc gia tăng tầng suất khách hàng lặp lại, tăng khả năng bán hàng,...).
Tối ưu hóa mọi nguồn lực (con người, tài chính, vật liệu, sự hỗ trợ) để triển khai kế hoạch công việc đảm bảo hoàn tất các mục tiêu Công ty đề ra; chủ động, linh hoạt giải quyết khi có tình huống phát sinh;
Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự và đào tạo tổ chức thực hiện các khóa đạo tào nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho các nhân sự liên quan; Đảm bảo nhân sự Khối Vận hành có đủ kiến thức và sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ nâng cao khả năng giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ và hệ sinh thái của Công ty;
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ Công ty.

Tại Hum Vietnam, tài năng luôn được trân trọng, tuy nhiên TÍNH CÁCH mới là yếu tố hàng đầu chúng tôi chú trọng nơi cộng sự của mình.
GIỚI THIỆU:
Hum Vietnam ( humvietnam.vn ) là một hệ sinh thái tổng hòa đa dạng sản phẩm dịch vụ, hướng tới trở thành thương hiệu tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ hiếu khách.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:

The Bloom – Tôn vinh giá trị bản địa thuần tự nhiên qua trải nghiệm tìm chọn các sản vật vùng miền Đất Việt. Tham khảo: thebloom.vn
Hum- Thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thực vật, theo phong cách mỹ thực hiện đại. Tham khảo: la- hum.vn
Chill Corner- Coffee, then more... Tham khảo: Facebook: chillcorner.vietnam
Vườn Trong phố- Giải pháp không gian giàu mỹ cảm, kết nối thiên nhiên. Tham khảo: vuon- trongpho.vn
Mặn Mòi- Tự hào tôn vinh đặc sản vùng miền và trải nghiệm văn hóa ẩm thực thuần túy Việt Nam. Tham khảo: manmoi.vn

Hum Vietnam mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.
Nếu bạn muốn đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình trải nghiệm sự nghiệp trong ngành dịch vụ ở tiêu chuẩn hàng đầu, góp phần tôn vinh các giá trị bản địa Việt, đừng ngần ngại ngỏ lời để cùng viết nên những câu chuyện đẹp cùng Hum Vietnam.

Yêu cầu công việc

* Một vài yêu cầu của chúng tôi:

Kỹ năng ngoại ngữ thành thạo – ưu tiên tiếng Anh (nghe, nói tốt);
Thấu cảm trong các giao tiếp, ứng xử; thái độ chuyên nghiệp;
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Ưu tiên các ngành Quản trị Khách sạn – Du lịch, Ẩm thực hoặc các ngành dịch vụ khác;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ hiếu khách ở tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp...
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:30:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng/ Restaurant Manager - Mã tin đăng: 4045214. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Số 2 Thi Sách, P Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây