Quản lý nhà hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ẨM THỰC ICOOL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát việc setup không gian nhà hàng (bàn ghế, ánh sáng, âm nhạc, dao nĩa, ly tách...) theo tiêu chuẩn món Âu.
Quản lý vận hànhTổ chức và giám sát quy trình vận hành hàng ngày tại nhà hàng (FOH & phối hợp BOH).
Theo dõi, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng đạt chuẩn phong cách Âu.
Đảm bảo quy trình đón tiếp, order, phục vụ và tiễn khách được thực hiện đồng bộ, chỉn chu.
Quản lý nhân sựPhân công, giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân sự phục vụ.
Truyền đạt văn hóa phục vụ, phong thái lịch thiệp và chuẩn chỉnh cho đội ngũ.
Đào tạo nhân viên kiến thức về công dụng cụ bàn ăn kiểu Âu, quy trình phục vụ món Âu (entrée, main course, dessert…).
Quản lý quy trình và chất lượngPhối hợp với bếp trưởng để nắm rõ thực đơn, đặc điểm từng món ăn, cách giới thiệu với khách hàng.
Đảm bảo quy trình ra món, trình bày và phục vụ đúng chuẩn món Âu (nhiệt độ món, trình tự món, rượu đi kèm...).
Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh không gian và dụng cụ phục vụ hằng ngày.
Chăm sóc khách hàng & xử lý tình huốngChủ động quan sát và tương tác với khách hàng, xử lý phàn nàn (nếu có) một cách tinh tế và chuyên nghiệp.
Xây dựng quan hệ với khách hàng thân thiết, thúc đẩy tỷ lệ quay lại và doanh thu.
Quản lý tài sản & chi phíQuản lý công cụ dụng cụ phục vụ (dao, nĩa, ly, đĩa, khay, khăn…) đảm bảo đầy đủ và đúng loại.
Kiểm soát chi phí hoạt động, định mức tiêu hao và đề xuất mua sắm hợp lý.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn :Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị Nhà hàng, Dịch vụ hoặc tương đương.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong môi trường khách quốc tế.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, leadership, giải quyết vấn đề, training nhân sự, quản lý thời gian.
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu quy trình phục vụ món Âu, tên gọi & công năng dao nĩa – ly tách – dụng cụ. Hiểu quy trình vận hành FOH & cơ bản về BOH (bếp).
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc giám sát tại nhà hàng món Âu.
- Thái độ: Tỉ mỉ – lịch sự – tinh tế – trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi:
Phụ cấp cơm,

Quỷ khuyến học cho con em nhân viên
Thưởng doanh thu,Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm,
Lễ, Tễt lương x3.
Chế độ BHXH, du lịch, lương tháng 13
Thương thâm niên,

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 17:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý nhà hàng - Mã tin đăng: 5201427. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ẨM THỰC ICOOL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây