Công tác xây dụng hệ thống quản lý
- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho bộ phận.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
Công tác kinh doanh
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP tại nhà hàng
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Quản lý tài chính nhà hàng
- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
- Hàng ngày nhận báo cáo thu- chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Công tác quản lý tài sản, hàng hoá
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
Các công việc khác
- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc khi được yêu cầu.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên