Quản lý Nhà hàng

SALA QUYNHON BEACH HOTEL
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác xây dụng hệ thống quản lý
- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho bộ phận.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
Công tác kinh doanh
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP tại nhà hàng
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Quản lý tài chính nhà hàng
- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
- Hàng ngày nhận báo cáo thu- chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Công tác quản lý tài sản, hàng hoá
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
Các công việc khác
- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc khi được yêu cầu.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm, bằng cấp:
- Bằng tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Chiều cao:
- Nữ : 1,58m trở lên
- Nam: 1,65 trở lên
Giao tiếp, thần thái:
- Phát âm chuẩn (không nói ngọng/nói lắp)
- Khuôn mặt vui vẻ, tươi cười, dễ gần
- Giao tiếp cởi mở, thân thiện.
- Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi

• Chế độ phép năm và tăng lương định kỳ
• Thưởng lễ, tết và lương tháng 13
• Các chế độ dành cho Người lao động: Sinh nhật, hiếu hỉ, tang chế, đau ốm...
• Sử dụng các dịch vụ tại khách sạn với giá ưu đãi
• Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động văn hoá khác
• Mức lương xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm
• Được hỗ trợ 1- 2 bữa cơm ca trong ca làm việc
• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo luật lao động
• Service charge hàng tháng hấp hẫn ngay thời gian thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 07:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Outlet Manager
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Bình Định
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Nhà hàng - Mã tin đăng: 5380351. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SALA QUYNHON BEACH HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây