Quản Lý Nhà Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG IBIERO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chất lượng phục vụ khách hàng
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện quản lý, giám sát, đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên phục vụ theo đúng quy trình, quy định của công ty
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các chương trình ưu đãi – marketing tại nhà hàng để truyền đạt cho nhân viên và giải thích với khách hàng
Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng
Chất lượng món ăn
Kết hợp với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ theo tiêu chuẩn công ty
3
. Chất lượng
nhân sự
Kiểm soát việc thực hiện tuân thủ nội quy lao động của nhân viên từ đó đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng
Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo , triển khai, đánh giá quá trình đào tạo
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng
Đánh giá hiệu quả công việc, năng lực nhân viên sau thử việc
Đề xuất tuyển dụng/khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển công tác hoặc trao trả về phòng nhân sự đối với nhân viên không đáp ứng được nhu cầu làm việc tại nhà hàng
Phối hợp với bộ phận tuyển dụng lên kế hoạch, tiêu chí tuyển chọn nhân sự
Marketing
Đề xuất giá bán sản phẩm
Tìm hiểu, đánh giá các chương trình Marketing của đối thủ cạnh tranh
Đánh giá hiệu quả chương trình Marketing dựa trên những báo cáo thực tiễn tại nhà hàng để từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp
Kiểm soát, theo dõi chi phí, doanh thu, kết quả kinh doanh của nhà hàng
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện khách hàng thân thiết
Phối hợp cùng nhân viên Marketing phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được duyệt
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới cho nhà hàng
Đề xuất các ý tưởng Marketing
Quản lý hàng hóa, tài sản
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện xuất – nhập hàng hóa trong nhà hàng
Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các phiếu gọi hàng, trang thiết bị, CCDC.
Kiểm soát theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình lên cấp trên về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện gọi hàng hóa nguyên vật liệu, trang thiết bị và CCDC
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện hủy hàng hóa theo quy định công ty
Triển khai, phổ biến, thực hiện các quy trình, quy định của công ty
Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành
Theo dõi, kiểm soát việc thực hiện các quy trình, quy định tại nhà hàng phục trách
Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định phù hợp với tình hình thực tế
Điều hành công việc
Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác thực hiện công việc
Xây dựng kế hoạch làm việc cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện
Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên
Giải quyết các sự vụ, các tranh chấp liên quan đến nhà hàng
Các công việc khác
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và cấp trên
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
• Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự nhà hàng để nhân sự làm việc có kỹ luật theo quy định của công ty, tận dụng tốt nhất hiệu quả của nhân sự trong nhà hàng
• Được đề xuất các hỗ trợ phục vụ cho mục tiêu công việc
• Thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa lợi nhuận
• Có quyền đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV viên nhà hàng
• Chịu trách nhiệm vận hành trôi chảy nhà hàng
• Chịu trách nhiệm về quản lý tài sản của công ty tại nhà hàng.
• Quản trị định hướng phát triển nhà hàng cùng với BGĐ công ty và các bộ phận khác trong công ty
Địa điểm làm việc:
- 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 99 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Hình thức, tuổi
• Dưới 50 tuổi
• Ngoại hình tốt.
• Giọng nói chuẩn, rõ ràng, dễ nghe
Học vấn – kiến thức
• Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ nhà hàng
• Có kiến thức về thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh
• Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn trở lên
Kinh nghiệm
• Kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo đội nhóm
• Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng, ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Kỹ năng
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo
• Kỹ năng quản lý tài sản và tài chính
• Kỹ năng thuyết trình và tổ chức cuộc họp hiệu quả
• Kỹ năng đàm phán và giải quyết các chanh chấp
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả
• Kỹ năng ủy quyền, giao việc và kiểm soát
• Kỹ năng tuyển dụng, quản lý, đào tạo và đánh giá nhân sự
• Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm
• Kỹ năng xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, dài hạn
• Kỹ năng kiểm soát khủng hoảng và phòng ngừa rủi ro
Phẩm chất, thái độ
• Tinh thần tập thể
• Trách nhiệm cao, gương mẫu, trung thực
• Công tâm
• Chịu được áp lực công việc cao
• Linh hoạt, chủ động
• Lắng nghe, ham học hỏi
• Đam mê nghề
Công nghệ thông tin
• Trình bày tốt các báo cáo bằng văn bản và excel
• Sử dụng thành thạo máy tính: word, excel, powerpoint
Ngoại ngữ
• Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Yêu cầu khác
• Chấp nhận làm việc theo ca của nhà hàng
• Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 16:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5153078. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG IBIERO

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây