• Develop and implement strategic sales plans to achieve revenue targets and maximize market penetration in the local travel agency and banquet segments/ Xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu và tối đa hóa khả năng thâm nhập thị trường trong phân khúc khách hàng qua các đại lý du lịch và khách tiệc tại địa phương .
• Act as a liaison between the hotel and local travel agencies and banquet clients, ensuring effective communication, understanding of client needs, and delivery of exceptional customer service/ Đóng vai trò là đầu mối liên lạc giữa khách sạn với các công ty du lịch địa phương và khách hàng dự tiệc, đảm bảo giao tiếp hiệu quả, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
• Uphold the hotel&039;s brand standards and ensure consistent delivery of high- quality service to clients/ Duy trì các tiêu chuẩn thương hiệu của khách sạn và đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.
• Identify and proactively pursue new business opportunities through prospecting, networking, and building relationships with local travel agencies and banquet clients/ Xác định và chủ động theo đuổi các cơ hội kinh doanh mới thông qua việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kết nối và xây dựng mối quan hệ với các công ty du lịch địa phương và khách hàng tổ chức tiệc.
• Collaborate with the marketing team to create and distribute promotional materials, sales collateral, and targeted campaigns to generate leads and drive business from the local travel agency and banquet market/ Phối hợp với bộ phận tiếp thị để tạo và phân phối các tài liệu quảng cáo, các chiến dịch để tạo khách hàng tiềm năng và thúc đẩy kinh doanh từ thị trường đại lý du lịch và tiệc địa phương.
• Coordinate with internal departments, including banquet operations, catering, and event planning, to ensure seamless execution of events and exceed client expectations/ Phối hợp với các bộ phận nội bộ, bao gồm bộ phận điều hành tiệc, bộ phân ăn uống và bộ phận lập kế hoạch sự kiện, để đảm bảo các sự kiện được thực hiện liền mạch và vượt quá mong đợi của khách hàng.
• Respond to inquiries, prepare, and present proposals, and negotiate terms and conditions with potential clients/ Trả lời các câu hỏi, chuẩn bị và trình bày các đề xuất cũng như thương lượng các điều khoản và điều kiện với khách hàng tiềm năng.
• Conduct regular visits and presentations to travel agencies, companies, corporates, promoting the hotel&039;s services, facilities, and packages, and negotiating favorable agreements and contracts/ Thường xuyên thực hiện các cuộc gặp và giới thiệu sản phẩm của khách sạn tới các công ty du lịch, doanh nghiệp, tập đoàn, quảng bá các dịch vụ, cơ sở vật chất và gói bán của khách sạn, đồng thời đàm phán các thỏa thuận và hợp đồng với khách hàng.
• Maintain accurate and up- to- date client databases, records, and sales activities in the CRM system/ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ và các thông tin về hoạt động bán hàng chính xác và được cập nhật liên tục trong hệ thống CRM.