Báo cáo hoặc phân công công việc kịp thời theo yêu cầu của cấp trên.
Nộp các báo cáo hàng ngày, kế hoạch bán hàng, đặt mục tiêu, phân tích khu vực, báo cáo chi phí một cách kịp thời.
Giao tiếp hiệu quả; hợp tác với đồng nghiệp bán hàng và ban quản lý.
Theo dõi và phát triển các khách hàng được giao để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và quản lý hiệu quả thực tiễn.
Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của công ty và hoạt động trong phạm vi ngân sách chi tiêu.
Làm việc, phát triển mối quan hệ tích cực, giao tiếp và phối hợp hoạt động với các nhân viên khác trong bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị, Vận hành, Tài chính, Buồng phòng, Kỹ thuật, An ninh và Nhân sự.
Triển khai các kế hoạch bán hàng chiến thuật đã thống nhất, tập trung vào các phân khúc thị trường và phân khúc đã được xác định trong kế hoạch tiếp thị.
Đặt mục tiêu để xác định doanh thu hiện tại và tiềm năng, chi phí bán hàng và khả năng thành công.
Duy trì giao tiếp chặt chẽ, thường xuyên và cởi mở trong và giữa các bất động sản về khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Bán với mức giá được phê duyệt cho một số loại phòng nhất định.
Lập kế hoạch cho từng ngày, tuần và tháng (chuẩn bị và nộp lịch trình cho DOS).
Báo cáo cuộc gọi bán hàng hàng ngày (cập nhật hàng ngày trước khi về nhà trên máy tính- lưu vào thư mục dùng chung cá nhân để nộp cho DOS kiểm tra).
Cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh, các vấn đề cạnh tranh và sản phẩm.
Khảo sát thực địa- thực hiện khi cần thiết và liên lạc với bộ phận vận hành bất động sản.
Chuẩn bị báo cáo, bài thuyết trình và đề xuất bằng văn bản.
Cung cấp luồng thông tin kịp thời theo quy trình quản lý bán hàng được yêu cầu.
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị, và đội ngũ Quản lý Khách sạn, để xây dựng kế hoạch chiến lược toàn diện nhằm tăng thị phần từ các khách hàng được giao.
Lập kế hoạch cho mỗi cuộc gọi (đặt lịch hẹn, thẩm định khách hàng, làm rõ mục tiêu, hoàn thành bộ tài liệu bán hàng).
Truyền đạt thông tin cạnh tranh.
Sau mỗi cuộc gọi, điền vào kế hoạch hàng ngày (sử dụng biểu mẫu Excel trên máy tính, mạng nội bộ).
Xử lý tất cả các hợp đồng đặt phòng và hợp đồng cho thuê một cách kịp thời và hiệu quả.
Phục vụ khách lưu trú/khách vãng lai.
Xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ với người mua nhằm mục đích thâm nhập và tăng thị phần, đồng thời thúc đẩy doanh số cho khách sạn. Tập trung cụ thể vào việc tăng thị phần từ doanh thu lưu trú ngắn hạn và doanh thu từ khách đoàn. Tùy thuộc vào quy mô của khách sạn, vị trí này cũng có thể giám sát hàng ngày các cộng sự Kinh doanh Khách hàng.
Hoàn thành và nộp đơn xin cấp tín dụng cho các tài khoản mới.
Duy trì hồ sơ khách hàng và hồ sơ khách hàng.
Các nhiệm vụ và dự án khác do Giám đốc Kinh doanh giao.
Thực hiện số lượng cuộc gọi phù hợp đến khách hàng tiềm năng so với khách hàng hiện tại. Xác định các lĩnh vực tăng trưởng tiềm năng và mở rộng khách hàng mới.
Đạt và vượt chỉ tiêu bán hàng; đạt doanh số tối đa trong khu vực/địa bàn được giao.