Quản lý Kinh Doanh - Sales Manager (Corporate)

PARKROYAL SERVICED SUITES HANOI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Báo cáo hoặc phân công công việc kịp thời theo yêu cầu của cấp trên.
Nộp các báo cáo hàng ngày, kế hoạch bán hàng, đặt mục tiêu, phân tích khu vực, báo cáo chi phí một cách kịp thời.
Giao tiếp hiệu quả; hợp tác với đồng nghiệp bán hàng và ban quản lý.
Theo dõi và phát triển các khách hàng được giao để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và quản lý hiệu quả thực tiễn.
Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của công ty và hoạt động trong phạm vi ngân sách chi tiêu.
Làm việc, phát triển mối quan hệ tích cực, giao tiếp và phối hợp hoạt động với các nhân viên khác trong bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị, Vận hành, Tài chính, Buồng phòng, Kỹ thuật, An ninh và Nhân sự.
Triển khai các kế hoạch bán hàng chiến thuật đã thống nhất, tập trung vào các phân khúc thị trường và phân khúc đã được xác định trong kế hoạch tiếp thị.
Đặt mục tiêu để xác định doanh thu hiện tại và tiềm năng, chi phí bán hàng và khả năng thành công.
Duy trì giao tiếp chặt chẽ, thường xuyên và cởi mở trong và giữa các bất động sản về khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Bán với mức giá được phê duyệt cho một số loại phòng nhất định.
Lập kế hoạch cho từng ngày, tuần và tháng (chuẩn bị và nộp lịch trình cho DOS).
Báo cáo cuộc gọi bán hàng hàng ngày (cập nhật hàng ngày trước khi về nhà trên máy tính- lưu vào thư mục dùng chung cá nhân để nộp cho DOS kiểm tra).
Cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh, các vấn đề cạnh tranh và sản phẩm.
Khảo sát thực địa- thực hiện khi cần thiết và liên lạc với bộ phận vận hành bất động sản.
Chuẩn bị báo cáo, bài thuyết trình và đề xuất bằng văn bản.
Cung cấp luồng thông tin kịp thời theo quy trình quản lý bán hàng được yêu cầu.
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị, và đội ngũ Quản lý Khách sạn, để xây dựng kế hoạch chiến lược toàn diện nhằm tăng thị phần từ các khách hàng được giao.
Lập kế hoạch cho mỗi cuộc gọi (đặt lịch hẹn, thẩm định khách hàng, làm rõ mục tiêu, hoàn thành bộ tài liệu bán hàng).
Truyền đạt thông tin cạnh tranh.
Sau mỗi cuộc gọi, điền vào kế hoạch hàng ngày (sử dụng biểu mẫu Excel trên máy tính, mạng nội bộ).
Xử lý tất cả các hợp đồng đặt phòng và hợp đồng cho thuê một cách kịp thời và hiệu quả.
Phục vụ khách lưu trú/khách vãng lai.
Xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ với người mua nhằm mục đích thâm nhập và tăng thị phần, đồng thời thúc đẩy doanh số cho khách sạn. Tập trung cụ thể vào việc tăng thị phần từ doanh thu lưu trú ngắn hạn và doanh thu từ khách đoàn. Tùy thuộc vào quy mô của khách sạn, vị trí này cũng có thể giám sát hàng ngày các cộng sự Kinh doanh Khách hàng.
Hoàn thành và nộp đơn xin cấp tín dụng cho các tài khoản mới.
Duy trì hồ sơ khách hàng và hồ sơ khách hàng.
Các nhiệm vụ và dự án khác do Giám đốc Kinh doanh giao.
Thực hiện số lượng cuộc gọi phù hợp đến khách hàng tiềm năng so với khách hàng hiện tại. Xác định các lĩnh vực tăng trưởng tiềm năng và mở rộng khách hàng mới.
Đạt và vượt chỉ tiêu bán hàng; đạt doanh số tối đa trong khu vực/địa bàn được giao.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN VÀ ĐÀO TẠO:
Ưu tiên ứng viên có bằng Cao đẳng hoặc Đại học trở lên.
NGÔN NGỮ:
Thành thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN:
Động lực mạnh mẽ hướng đến kết quả.
Thành thạo các ứng dụng phần mềm, ưu tiên phần mềm vận hành trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.
Trình bày rõ ràng và luôn chỉnh chu.
Chú trọng chi tiết và đáng tin cậy trong việc thực hiện và theo dõi sát sao.
Kiến thức chuyên môn về bán hàng và tiếp thị là bắt buộc.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và ứng xử xuất sắc.
Tự định hướng và tự tạo động lực.
Khả năng làm việc tốt trong các tình huống căng thẳng và áp lực cao.
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI CÁC CÔNG TY KHÁC (TRONG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TUYỂN CHỌN BÊN NGOÀI):
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tiếp thị trong ngành khách sạn, am hiểu thị trường.

Quyền lợi

* Môi trường công việc cởi mở, đề cao tinh thần đồng đội.
* Các chế độ đãi ngộ khác dành cho các dịp đặc biệt, bảo hiểm cho người lao động... sẽ trao đổi cụ thể với ứng viên khi liên hệ tuyển dụng qua điện thoại hoặc phỏng vấn.
* Khoản trợ cấp hàng tháng trong thời gian khu căn hộ chưa khai trương.
* Thử việc: hưởng 100% full lương chính thức
* Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng nghề, kỹ năng phục vụ khách hàng, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
* Lương tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, lương tháng thứ 13.
* Hỗ trợ bữa ăn ca, đồng phục.
* Tham gia BHXH, BHXH, BHTN theo quy định của luật bảo hiểm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 23:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Kinh Doanh - Sales Manager (Corporate) - Mã tin đăng: 5346290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PARKROYAL SERVICED SUITES HANOI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây