Quản Lý Khu Vực Miền Tây

CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lí nhân sự

Truyền đạt văn hóa của GS25 Việt Nam đến nhân viên cửa hàng và thúc đẩy tinh thần để đạt được mục tiêu của cửa hàng;
Lập kế hoạch xây dựng, theo dõi Cửa hàng trưởng / Nhân viên;
Là hình mẫu cho nhân viên cửa hàng;
Quản lý / lãnh đạo / hướng dẫn cấp dưới một cách chi tiết về quy trình;
Đảm bảo nhân viên tuân theo quy định công ty (ví dụ: tác phong, đồng phục, thời gian,...);
Hướng dẫn Cửa hàng tưởng để đảm bảo vận hành cửa hàng tốt nhất.

Lập kế hoạch bán hàng và kiểm soát

Quan sát và báo cáo hành vi khách hàng tại cửa hàng đến Quản lý vận hành;
Tư vấn dịch vụ đến nhượng quyền.
Hướng dẫn Cửa hàng trưởng kiểm soát việc đặt hàng để đảm bảo đầy đủ hàng hóa;
Đưa ra đề xuất về cách bố trí, thiết bị cần thiết để bán hàng tốt hơn;
Kiểm tra các đối thủ cạnh tranh và gửi phản hồi cho Quản lí vận hành để cập nhật các hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
Quản lí chi phí hoạt động bằng cách theo dõi ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu, phân tích dữ liệu;
Đảm bảo thực hiện tất cả các chương trình khuyến mãi, hướng dẫn, cập nhật POG, thay đổi giá, niêm yết mặt hàng mới tại cửa hàng;
Phục vụ khách hàng bằng cách duy trì chất lượng và dịch vụ hoạt động; đón đầu các xu hướng thị trường, phát triển và triển khai các hệ thống, nguồn lực, đánh giá kết quả;
Tìm hiểu hệ thống và phân tích dữ liệu để cải tiến nhóm cửa hàng;

Quản lí khách hàng

Xác định nhu cầu của khách hàng;
Giải đáp thắc mắc của khách hàng;
Đảm bảo nhân viên trong nhóm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Quản lí cửa hàng

Đảm bảo Cửa hàng trưởng tuân thủ tất cả các quy trình;
Đảm bảo tất cả các tài liệu được hoàn thành và nộp theo SOP.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và lập kế hoạch, kiến ​​thức tốt về hàng hóa;
Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, định hướng khách hàng và định hướng kết quả;
Sẵn sàng di chuyển các khu vực được phân công
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý trong lĩnh vực kinh doanh cửa hàng tiện lợi hoặc tương đương;
Kỹ năng tiếng Anh cơ bản và kỹ năng giao tiếp tốt;
Xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng;

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường năng động và phát triển nhanh với nhiều có cơ hội thăng tiến.
Mức lương cạnh tranh.
12 ngày nghỉ phép/năm.
100% lương trong 2 tháng thử việc.
Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt của GS25.

THÔNG TIN VỊ TRÍ

Báo cáo cho: Operation Field Counselor Team Leader
Phòng ban: Operation
Giờ làm việc: 08:30- 17:30, từ Thứ 2 đến Thứ 6

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-05 14:15:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực Miền Tây - Mã tin đăng: 4144966. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây