Quản Lý Khu Vực (Chuỗi Nhà Hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC THIÊN LÝ
Mức lương
17 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tóm tắt trách nhiệm:
Quản lý khu vực sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm quản lý tất cả các nhà hàng được giao để đảm bảo đạt được doanh thu và lợi nhuận, ổn định dịch vụ tại điểm kinh doanh, tuân thủ và và dẫn dắt đội ngũ hoàn thành công việc đúng chỉ tiêu và thời hạn.
Công việc chính:
Tài chính:
- Lập kế hoạch quản lý quán để đảm bảo chi phí nằm trong ngân sách hoặc theo kế hoạch.
- Giải quyết vấn đề và đưa ra hướng đi phù hợp để tăng lợi nhuận cho quán.
- Giám sát hoạt động của quán và đo lường việc đạt được mục tiêu.
- Xác định mục tiêu bán hàng của từng quán được giao để đảm bảo rằng tất cả các quán đều có mục tiêu rõ ràng hàng tháng/tháng
- Cập nhật các số liệu đầy đủ và chính xác, báo cáo định kỳ của từng quán.
- Xem xét doanh số bán hàng mỗi ngày và phân tích xu hướng bán hàng. Xác định các quán có khoảng cách bán hàng thấp (doanh số thấp so với chỉ tiêu) và làm việc với quản lý quán để xác định hành động nhằm thu hẹp khoảng cách.
Khách hàng:
- Truyền đạt, giám sát và theo dõi để đảm bảo hiệu quả triển khai Chương trình Marketing cũng như việc thực hiện các sản phẩm mới và các chương trình quan hệ công chúng khác.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng và đảm bảo các vấn đề, sự cố đã được giải quyết hoàn toàn.
- Thu thập và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng theo chỉ tiêu được giao (database) của khu vực.
Quy trình nội bộ:
- Liên lạc với tất cả các quản lý quán trong khu vực được phân công. Đảm bảo rằng tất cả các Quản lý đều hiểu rõ về Mục tiêu của cửa hàng của họ và có cùng mục tiêu và phương hướng kinh doanh của công ty.
- Tuân thủ và và dẫn dắt đội ngũ thực hiện đúng quy trình, quy định, hoàn thành công việc
- Giám sát và duy trì chất lượng, dịch vụ và độ sạch của quán ở mức cao nhất, đạt các tiêu chuẩn QC checklist để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Cải thiện phương pháp làm việc để tăng mức độ hiệu quả.
Đào tạo và phát triển:
- Tìm kiềm, tuyển dụng và lựa chọn quản lý cửa hàng từ bên trong công ty và bên ngoài có năng lực dựa trên tiêu chí tuyển dụng của công ty và nhu cầu của cửa hàng.
- Thiết lập kế hoạch nhân lực ở cấp quản lý quán.
- Đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm đều được đào tạo bài bản và vượt qua tất cả quá trình đào tạo.
- Nâng cao năng lực thực thi của bản thân để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Huấn luyện và phát triển kỹ năng lãnh đạo của quản lý và đảm bảo rằng họ có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu;
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm Quản lý khu vực (AM) hoặc vị trí tương tự trong 03 năm;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác;
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh cho chuỗi lĩnh vực F&B;
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt;

Quyền lợi

Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
Tham gia BHXH theo quy định
12 ngày nghỉ phép năm
Gala EYP, du lịch hàng năm
Đào tạo kỹ năng Quản lý ngành F&B

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-08 10:00:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực (Chuỗi Nhà Hàng) - Mã tin đăng: 4070848. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC THIÊN LÝ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây