Quản Lý Khu Vực (Chuỗi Cửa Hàng WinMart+)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý dịch vụ khách hàng:
- Xác định được phân khúc khách hàng từ đó đề xuất danh mục hàng hóa trọng điểm và các giải pháp bán hàng phù hợp cho từng cửa hàng và toàn khu vực.
- Kiểm soát việc các cửa hàng tổ chức các giao dịch với khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của cấp dưới.
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ giữa các cửa hàng trong khu vực.
Quản lý thương mại
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng
- Quản lý hàng hóa trong khu vực: đặt hàng, thẩm định đơn hàng, điều phối luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng; kiểm soát định mức tồn kho.
- Đến kiểm tra cửa hàng trong khu vực theo lịch/theo checklist
- Quản lý các chương trình khuyến mại: đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Quản lý tài sản:
- Đề xuất và theo dõi việc điều chuyển sử dụng tài sản giữa các cửa hàng trong khu vực
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại mỗi cửa hàng trong khu vực.
- Kiểm soát sự tuân thủ các Tiêu chuẩn An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy của các cửa hàng trong khu vực.
- Kiểm soát tình trạng sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc của các cửa hàng
- Thẩm định và phê duyệt mua sắm, cải tạo, thay thế, sửa chữa tài sản theo phân quyền phê duyệt.
Quản lý tài chính
- Phân tích các chỉ số kinh doanh để đưa ra các giải pháp nâng cao doanh số.
- Kiểm soát việc các cửa hàng nộp tiền doanh thu
- Kiểm soát và đề xuất các phương án tối ưu hóa ngân sách hoạt động của khu vực.
- Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu Cấp trên. Chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/ thất thoát vượt định mức.
- Căn cứ chỉ tiêu kinh doanh, định mức chi phí và khả năng kinh doanh của từng cửa hàng để đề xuất phân bổ các chỉ tiêu kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng quản lý, đánh giá nhân viên
- Am hiểu về thị trường bán lẻ, hàng tiêu dùng, FMCG, siêu thị
- 03 năm trở lên ở các vị trí: Quản lý cửa hàng/Quản lý khu vực/Trưởng ngành hàng các chuỗi/cửa hàng/siêu thị tương đương
- Tư duy logic, tầm nhìn và hoạch định chiến lược kinh doanh tốt

Quyền lợi

- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Thưởng tháng 13. Thưởng KPIs theo tháng. Thưởng thành tích cá nhân (Dựa trên kết quả kinh doanh/Kết quả công việc Khối phòng ban/Cá nhân)
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm bắt buộc: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp. Gói chăm sóc sức khỏe Bảo Việt

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 05:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực (Chuỗi Cửa Hàng WinMart+) - Mã tin đăng: 5344522. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý chuỗi cửa hàng tại tỉnh/thành