Quản lý Khu vực/ASM/RSM/TMĐT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT CAO HÙNG - OSHIMA
Mức lương
35 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 8, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

QUẢN LÝ MỤC TIÊU KINH DOANH
- Giải trình và phân tích rủi ro/ cơ hội thị trường để đề xuất/ thuyết phục thực hiện các đổi mới bức phá tạo kết quả mới cho Vùng được giao.
- Tham gia kế hoạch tập trung đẩy mạnh và giải phóng các sản phẩm cần đạt doanh số và cần đẩy mạnh tiêu thụ theo định hướng từ cấp Điều hành.
- Định kỳ đánh giá tiến trình thực thi kế hoạch và kết quả kinh doanh để kịp thời thay đổi phù hợp; tổng kết bài học rút ra, các sai lầm của đội nhóm và giải pháp khắc phụ.
- Nhận chỉ đạo và thực thi kế hoạch kinh doanh của Khu vực, đề xuất kế hoạch hành động dựa trên kế hoạch đơn vị trực thuộc để đạt chỉ tiêu Kinh doanh; lập kế hoạch và phân bổ thời gian để hoàn thành chỉ tiêu thăm viếng mạng lưới khách hàng tiềm năng phù hợp định hướng của Cấp trên.
- Phân tích thị trường bằng dữ liệu tích hợp và xác định các khu vực tiềm năng bán hàng trong Khu vực phụ trách; phát triển kế hoạch bao phủ toàn diện;
TÌM KIẾM/ THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI/ SẢN PHẨM MỚI
- Báo cáo tiến độ thực thi kế hoạch phát triển mạng lưới; và kịp thời đề xuất giải pháp tháo gỡ các vướng mắc của đội nhóm trong việc định vị Khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất các cơ hội phát triển Kinh doanh và tối đa Doanh thu thông qua am hiểu và kinh nghiệm Khu vực phụ trách.
- Tiếp xúc, cập nhật và quản lý chị tiết các dữ liệu Khách hàng để phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng mua hàng tương lai để đưa ra chính sách và đối tượng Khách hàng tiềm năng phù hợp.
- Đề xuất và cam kết chỉ tiêu phát triển Khách hàng mới và tất cả sản phẩm mới của Công ty; thực thi chi tiết kế hoạch mở rộng toàn diện Khách hàng tiềm năng trên toàn Khu vực;
CHĂM SÓC VÀ PHÁT TRIỂN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU
- Cập nhật liên tục thông tin thị trường và hoạt động/ chính sách đối thủ đang thu hút Khách hàng và nguy cơ giảm lợi thế kinh doanh để kịp thời đưa ra kế hoạch ứng phó để đảm bảo an toàn danh mục/ và giá trị đơn hàng từ khách hàng hiện hữu.
- Chủ động nhận diện, ngăn chặn và xử lý các khoản nợ có nguy cơ chuyển xấu và khó đòi để có hướng giải quyết và bảo vệ an toàn nguồn vốn.
- Phân tích dữ liệu lịch sử mua hàng để đánh giá tiềm năng phát triển của toàn thể các Khách hàng hiện có; để chủ động khai thác năng lực Khách hàng.
- Tiếp cận, ghi nhận và phân tích nguồn dữ liệu tích hợp của từng phân khúc Khách hàng để xuất & điều chỉnh kế hoạch giữ chân và chăm sóc Khách hàng hiện hữu;
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
- Cập nhật các báo cáo về hoạt động ghi nhận và xử lý phản hổi của Khách hàng liên quan sản phẩm & mong đợi cải tiến.
- Đại diện Công ty tiếp cận và báo cáo các sự cố nghiêm trọng với các Khách hàng trong phạm vi địa lý phụ trách và tích cực tìm các nguồn hỗ trợ để giữ hình ảnh thương hiệu.
- Nghiêm túc thực thi quy trình và chuẩn mực, tần suất tiếp/ phục vụ/ thăm viếng Khách hàng theo từng phân cấp giá trị;
- Chủ động tìm kiếm giải pháp và đề xuất phương án khắc phục các sự cố trong dịch vụ bán hàng.
XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
- Hướng dẫn, đào tạo, kềm cặp nhân sự trong phạm vị quản lý.
- Chia sẻ các thông tin về Văn hóa và Giá trị công ty đến đội ngũ.
- Tham gia chuẩn hóa nguồn dữ liệu bán hàng và chuẩn hóa dữ liệu.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-17 15:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Khu vực
Quận 8, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Khu vực/ASM/RSM/TMĐT - Mã tin đăng: 5334616. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT CAO HÙNG - OSHIMA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây