Quản Lý Khu Vực (AM)

CÔNG TY TNHH BLACK PEARL VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

A/ Quản lý vận hành:– Tổ chức, quản lý vận hành các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách
– Quản lý máy móc, trang bị, CCDC các cửa hàng
– Xử lý vấn đề giấy tờ và làm việc với cơ quan chức năng
– Điều chỉnh và cập nhật các quy trình và quy định công ty
– Kiểm soát, tìm hiểu, phân tích được đối thủ cạnh tranh, tình hình thị thị trường và xây dựng giải pháp phù hợp
– Quản lý chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh thuộc khu vực phụ trách
B/ Quản lý nhân sự:
– Đảm bảo đủ số lượng, chất lượng của đội ngũ nhân viên
– Chịu trách nhiệm xử phạt, thuyên chuyển, thăng chức với nhân sự các cửa hàng
– Truyền cảm hứng, tạo môi trường làm việc tích cực, đoàn kết
– Chịu trách nhiệm với quỹ lương khoán của các cửa hàng
– Xây dựng tiêu chuẩn và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên bên dưới qua KPI, OKR....
– Tổ chức và xây dựng chương trình đào tạo cho nhân viên
C/ Quản lý tài chính:
– Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận đề ra
– Quản lý doanh thu/chi phí của các cửa hàng phù hợp
– Kiểm soát các chi phí và cập nhật điểm hòa vốn của chuỗi
D/ Quản lý hàng hóa:
– Quản lý chi phí hàng hóa
– Quản lý thất thoát, sai hỏng hàng hóa
– Quản lý thông tin hàng hóa: chủng loại, số lượng, thông tin.....
– Quản lý việc nhập, chuyển hàng hóa, số tồn tại các cửa hàng

Yêu cầu công việc

– Hiểu rõ và biết vận dụng quy trình, quy định phục vụ việc vận hành nhà hàng/ chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp.
– Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
– Tuổi: =< 35 tuổi
– Quản lý từ 7 – 10 cửa hàng.
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý vùng hoặc 2 năm quản lý từ 2 nhà hàng trở lên.
– Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, tài chính......
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
+ Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
+ Kỹ giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định,
+ Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
+ Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
+ Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

– Thu nhập: từ 15.000.000 – 20.000.000đ/tháng (Lương + Thưởng)
– Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h00
+ Thứ 7: 8h00 – 12h00
+ Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
– Cơ hội tích lũy kinh nghiệm vận hành cửa hàng
– Địa điểm làm việc: 82 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
– Thưởng lễ tết, tháng 13
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc
– BHXH theo quy định nhà nước
– Rèn luyện các kỹ năng mềm
– Xét tăng lương hàng năm
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:17:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực (AM) - Mã tin đăng: 4049939. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 14 Ô chợ dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây