Quản Lý Kho Trang Thiết Bị/Nha Khoa

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA
Mức lương
11 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng được quy trình lấy hàng, xuất hàng, nhập hàng, điều phối và thực thi quy trình.
Lên kế hoạch đo lường thời gian làm việc của từng nhân viên, từng công việc và thực hiện kế hoạch.
Xây dựng mục tiêu kho lấy đúng, đủ nhanh, thẩm mỹ và tương tác với khách hàng và nội bộ công ty.
Giao tiếp và làm việc được với cấp trên.
Lên sơ đồ kho cụ thể chi tiết từng chi nhánh.
Xây dựng và thực thi được quy trình điều phối hàng hóa giữa các kho, không để tình trạng thiếu hàng.
Xây dựng và thực thi được kiểm soát hàng tồn kho, không để cận date, hết date và lên kế hoạch ngăn ngừa.
Training cho các thành viên ở kho nắm rõ quy trình.
Chịu sự điều hành, quản lý trực tiếp của Giám đốc từng chi nhánh.
Lên kế hoạch checklist các công việc ở kho từng khâu nhận đơn, xử lý đơn, xuất kho đến tay khách hàng và feedback khâu giao nhận so với quy trình đã đề ra và đánh giá từng giai đoạn.
Điều phối đơn hàng.

Yêu cầu công việc

Có thể đi công tác được: Bắc, Trung, Nam.
Thay phiên trực 1 ngày chủ nhật mỗi tháng (off bù 1 ngày trong tuần).
Khả năng lên bảng kế hoạch chi tiết, từng giai đoạn làm những gì.
Nắm được tiêu chuẩn 5s. Từng làm trong ngành y tế/thiết bị/dược/mỹ phẩm,... là một lợi thế.
Giao tiếp hiệu quả với các kho, các quản lý.
Kỹ năng quản lý công việc, tổ chức công việc, biết sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc.
Kinh nghiệm quản lý kho- điều phối từ 3 năm trở .
Trung thực, cẩn thận, có thể tăng ca và chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi

Thu nhập thỏa thuận theo năng lực .
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Du lịch cùng công ty hàng năm.
Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
Thưởng cuối năm; Tăng lương định kỳ.
Nghỉ phép thêm: nhân viên dưới 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày.
Thưởng theo tiến độ công việc và hoàn thành dự án.
Tăng ca được 1.5 lương, hỗ trợ tiền ăn tăng ca 100.000/buổi sau 19g00.
Quà tặng lễ 8/3 và 11/5 (đối với nữ), 15/6 (nam).
Quà tặng 1/6 cho các thành viên có em bé 12. Quà tặng và chế độ thai sản (đối với nữ) ; nhân viên đón chào thành viên mới (đối với nam).
Hỗ trợ vé tàu/máy bay/xe về quê Tết
Phụ cấp điện thoại.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-03 00:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Kho Trang Thiết Bị/Nha Khoa - Mã tin đăng: 5373019. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 76A1 Nguyên Hồng, P1, Q. Gò Vấp

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây