Quản lý khách hàng trọng điểm

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển mối quan hệ đối tác:
Đàm phán và thương lượng về chương trình khuyến mãi, chính sách giá, cũng như các thỏa thuận khác nhằm tối ưu hóa lợi ích cho cả hai bên.
Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác, đảm bảo sự hài lòng của đối tác.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác.
Lập kế hoạch kinh doanh:
Triển khai kế hoạch: Thực hiện các hoạt động theo kế hoạch kinh doanh đã đề ra, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và thúc đẩy tăng trưởng.
Phân tích và đánh giá: Theo dõi, phân tích hiệu quả của các hoạt động và chương trình khuyến mãi, đưa ra các đề xuất điều chỉnh phù hợp để tối ưu hóa kết quả.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng Key Account, bao gồm danh mục SKU phân phối, mục tiêu doanh số, chương trình khuyến mãi và các hoạt động hỗ trợ bán hàng.kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng Key Account, bao gồm các SKU sẽ vào hệ thống, mục tiêu doanh số, chương trình khuyến mãi, và các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
Quản lý danh mục sản phẩm:
Quản lý và tối ưu hóa trưng bày sản phẩm tại các siêu thị điện máy, đảm bảo sản phẩm được sắp xếp hấp dẫn và hiệu quả nhằm thu hút khách hàng.
Giám sát và quản lý hàng tồn kho, đảm bảo duy trì lượng hàng phù hợp để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Lựa chọn sản phẩm phù hợp theo từng hệ thống bán hàng, đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu thị trường và khách hàng mục tiêu.
Phối hợp và hỗ trợ:
Hỗ trợ Key Account: Cung cấp thông tin, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Key Account.
Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan như bộ phận mua hàng, marketing và logistics, nhằm đảm bảo quy trình kinh doanh vận hành trôi chảy và hiệu quả.
Báo cáo và phân tích
Báo cáo định kỳ: Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hoạt động và các vấn đề phát sinh để cung cấp thông tin cho cấp trên.
Phân tích thị trường: Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường cũng như hoạt động của đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
Các công việc khác
QUYỀN LỢI

Thưởng hiệu quả công việc: Các khoản thưởng định kỳ hằng năm và thưởng vượt trội theo hiệu quả công việc & mục tiêu đã cam kết.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Được tạo điều kiện phát triển cá nhân và từng bước tiến lên các vị trí quản lý sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ và hiểu biết sâu về tổ chức.
Gắn kết & phát triển đội ngũ: Tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch, team- building định kỳ cùng các hoạt động nội bộ truyền cảm hứng.
Môi trường năng động, sáng tạo: Làm việc trong tập thể trẻ trung, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần cầu tiến và phát triển cá nhân.
Chính sách phúc lợi đầy đủ: Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật, cùng các chế độ nội bộ khác của Tập đoàn.
Thu nhập cạnh tranh: Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế.

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp và thuyết trình tốt.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Quản trị Kinh doanh.
Năng lực phân tích: Kỹ năng tìm kiếm, phân tích và tổng hợp thông tin.
Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, tự tin và quyết đoán.
Kinh nghiệm: Có từ 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và quản lý Key Account, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành điện máy.
Sử dụng công nghệ: Thành thạo các phần mềm văn phòng.
Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong đội nhóm.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 01:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý khách hàng trọng điểm - Mã tin đăng: 5214845. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 7, Tòa nhà HUDLAND Tower, Số 6, Đường Nguyễn

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý khách hàng trọng điểm tại tỉnh/thành