Quản lý Khách hàng Tập sự (Branch Trainee)

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm
Chịu trách nhiệm hỗ trợ và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán lẻ tới khách hàng đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ và giúp nâng cao hiệu quả bản hàng.
Phát triển khách hàng (50%)
- Tham gia tư vấn và triển khai bán các sản phẩm tín dụng, tiền gửi, bảo hiểm và dịch vụ tài chính theo định hướng của Khối NHBL.
- Thu hút khách hàng mới và duy trì, củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.
- Hỗ trợ đội ngũ quản lý khách hàng trong việc thu thập, xác minh, đánh giá các thông tin của khách hàng, hoàn thiện các hồ sơ tín dụng để trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB, và hỗ trợ chuẩn bị cho các cuộc họp với khách hàng;
- Bán chéo sản phẩm tài chính phù hợp nhằm tối đa hóa giá trị khách hàng.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng (20%)
- Thực hiện các giao dịch và tư vấn cơ bản cho khách hàng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng.
- Phối hợp giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng dưới sự hướng dẫn của cấp trên.
- Tham gia các hoạt động nâng cao sự hài lòng và duy trì khách hàng.
Nâng cao kiến thức và kỹ năng (20%)
- Vận dụng các kỹ năng và kiến thức đã học vào công việc thực tế tại chi nhánh.
- Nhận đánh giá từ cấp trên và chủ động cải thiện hiệu suất làm việc.
- Hoàn thành các khóa học về sản phẩm tài chính, quy trình ngân hàng và kỹ năng bán hàng.
Hỗ trợ hoạt động vận hành (10%)
- Tham gia thực hiện các công việc hành chính và quy trình vận hành tại chi nhánh.
- Hỗ trợ cập nhật báo cáo hoạt động và giám sát các chỉ số hiệu suất cơ bản.
- Thực hiện đúng các quy định nội bộ và quy trình ngân hàng trong mọi hoạt động.
Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng, đặc biệt các vị trí liên quan đến hỗ trợ kinh doanh, bán hàng hoặc tín dụng bán lẻ;
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Tinh thần hợp tác và linh hoạt trong việc hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan;
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh danh và các chuyên ngành liên quan;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 11:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hải Phòng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Khách hàng Tập sự (Branch Trainee) - Mã tin đăng: 5267205. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây