Quản Lý Khách Hàng (RM) - Vùng Đông Nam Bộ

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm: Chịu trách nhiệm (i) Tìm kiếm, phát triển khách hàng và đối tác để cung cấp các sản phẩm Ngân hàng Bán lẻ (NHBL), đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao; (ii) Quản lý rủi ro và đảm bảo an toàn tín dụng, và quản lý rủi ro hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng nhằm tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận.

Thực hiện các hoạt động chăm sóc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng; Thực hiện đánh giá nhu cầu tài chính của khách hàng để tư vấn, đưa ra các giải pháp, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với khách hàng;
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, theo dõi nợ quá hạn, thực hiện các biện pháp thu hồi nợ, giảm thiểu rủi ro tín dụng;
Báo cáo và cập nhật kết quả, tiến độ thực hiện công việc cho cấp quản lý; Tuân thủ các quy định của Ngân hàng và pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh;
Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân; Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, góp ý từ khách hàng một cách chuyên nghiệp;
Thu thập, xác minh, đánh giá các thông tin của khách hàng, hoàn thiện các hồ sơ tín dụng để trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu:

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tín dụng thế chấp ngân hàng; hoặc 2 năm với vai trò phát triển khách hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Am hiểu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và quy trình tín dụng;
Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan,
Kỹ năng phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức bán hàng tốt;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 04:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bình Dương; Tây Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng (RM) - Vùng Đông Nam Bộ - Mã tin đăng: 5131825. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây