Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân (1) (RM1)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KIÊN LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kế hoạch kinh doanh:
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng.
– Thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng.
Cung cấp dịch vụ:
– Thực hiện cung cấp các sản phẩm tín dụng, huy động; dịch vụ thẻ, thanh toán quốc tế… của Ngân hàng tới đối tượng khách hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn với chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo.
Thẩm định tín dụng:
– Xác minh, thẩm định các hồ sơ vay, bảo lãnh; đề xuất ý kiến về cấp phát tín dụng, gia hạn và bảo lãnh.
Kiểm tra tình hình vốn vay và Tài sản đảm bảo:
– Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, tình hình tài sản thế chấp, cầm cố của khách hàng.
Phát triển và quản lý hoạt động tín dụng:
– Thực hiện kiểm soát các hoạt động, kiểm tra hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, gia hạn nợ.
– Thực hiện kiểm tra tình hình dư nợ và tiến trình lập thủ tục giải chấp tài sản.
– Thực hiện kiểm tra thủ tục giải ngân và tài sản đảm bảo.
Giải ngân, tính lãi và phí:
– Thực hiện tính đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
– Thực hiện giải ngân.
Quản lý rủi ro:
– Theo dõi, giám sát tài sản đảm bảo.
– Phối hợp Phòng Xử lý nợ đề xuất các giải pháp xử lý nợ xấu.
– Kiểm soát, theo dõi tình hình nợ; theo dõi tình hình thu hồi nợ đã xử lý tổn thất, nợ trễ hạn, nợ gia hạn.
– Thực hiện thu hồi nợ, kiểm tra, đề xuất đối với khoản vay xin gia hạn, lập các thủ tục đáo hạn và tham gia khởi kiện đối với những khoản nợ xấu.
Lưu trữ hồ sơ tín dụng:
– Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ tín dụng.
Phản hồi thông tin sản phẩm:
– Thu thập thông tin khách hàng, các đối thủ cạnh tranh nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Phát triển thị phần:
– Phân tích nhu cầu của khách hàng, đề xuất và thực hiện công tác tiếp thị nhằm thu hút khách hàng về giao dịch với Ngân hàng và mở rộng thị phần.
Công việc khác:
– Theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Tư duy, thái độ:
– Linh hoạt và thích ứng với các tình huống thay đổi, cách tiếp cận mới.
– Luôn tìm hướng giải quyết vấn đề.
– Có tinh thần trách nhiệm và tuân thủ kỷ luật.
Kỹ Năng:
Kỹ năng giao tiếp:
– Nhanh nhẹn, ân cần, lịch sự.
– Giọng nói rõ ràng.
– Diễn đạt ý rành mạch.
Kỹ năng thích nghi và tư duy tích cực:
– Luôn tìm hướng giải quyết vấn đề.
– Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc đoàn kết, tích cực.
– Linh hoạt và thích ứng với các tình huống thay đổi, cách tiếp cận mới.
Kỹ năng làm việc nhóm:
– Tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực trong công việc.
– Có tính phối hợp trong công việc.
Kiến Thức:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng…
– Có khả năng tạo dựng và phát triển các mối quan hệ phục vụ hoạt động kinh doanh.
– Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên.
Độ tuổi, giới tính, sức khỏe, lý lịch:
– Có lý lịch rõ ràng, đạo đức tốt
– Sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối.
– Độ tuổi: Không quá 35 tuổi.
– Giới tính: Nam/Nữ.
Kinh nghiệm
: Không yêu cầu kinh nghiệm.

Quyền lợi

Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp;
Được hỗ trợ chi phí xăng xe, tiền điện thoại, chế độ công tác,…
Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật;
Thưởng tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 16:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
6
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân (1) (RM1) - Mã tin đăng: 5217849. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KIÊN LONG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 98-108a Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây