Quản Lý Dự Án - Project Manager

SECOM SERVICE COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC (JOB ROLES)

Đồng hành cùng CEO trong việc hiện thực hóa chiến lược, đóng vai trò trung tâm trong việc lập kế hoạch, điều phối và giám sát các dự án trọng điểm, đồng thời hỗ trợ CEO trong việc tổ chức, kết nối và thúc đẩy hiệu quả toàn tổ chức.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH (MAIN DUTIES)
Hoạch định & Triển khai Dự án

Tổng hợp, báo cáo tiến độ và rủi ro định kỳ cho CEO và Ban Điều hành
Giám sát tiến độ, điều chỉnh nguồn lực đảm bảo thời gian và chất lượng.
Thiết lập kế hoạch chi tiết, timeline rõ ràng và KPI cụ thể cho từng giai đoạn.
Quản lý toàn bộ vòng đời dự án từ xác định phạm vi, lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực, đến giám sát triển khai và đánh giá hiệu quả.
Là đầu mối kết nối & hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai dự án.

Quản trị Rủi ro & Cải tiến Quy trình

Tham gia các cuộc họp quan trọng cùng CEO, ghi nhận và theo dõi các đầu việc, cam kết giữa các bộ phận.
Trợ lý CEO – Điều phối & Tổng hợp
Phân tích và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
Hỗ trợ CEO trong việc điều phối chiến lược, theo dõi các kế hoạch ưu tiên và thúc đẩy thực thi.
Đánh giá sau dự án và đề xuất cải tiến quy trình.
Là cầu nối thông tin giữa CEO và các cấp quản lý/phòng ban, đảm bảo sự liền mạch và hiệu quả trong truyền đạt và hành động.

Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban điều hành.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kiến thức & Kinh nghiệm

Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường startup, công ty đang chuyển đổi, hoặc tổ chức định hướng hiệu suất cao.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Quản trị Dự án, Kinh tế, CNTT, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Project Manager, Executive Assistant, Strategic PMO,...).

Kỹ năng

Tư duy hệ thống, phản biện và định hướng kết quả rõ ràng.
Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và trình bày tốt.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp đa chiều và quản lý stakeholders hiệu quả.
Thành thạo công cụ quản lý dự án (Notion, Trello, Asana, v.v.).
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là một lợi thế lớn.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản trị rủi ro.

PHÚC LỢI:
Trực tiếp:

Phụ cấp đặc biệt: Phụ cấp tiếp khách, phụ cấp thuê nhà,...
Review lương 01 lần/năm;
Lương tháng 13 + Thưởng thâm niên;
Lương: Thỏa thuận;
BHXH theo luật lao động;

Gián tiếp:

Văn phòng làm việc ngay trung tâm, thuận tiện đi lại, xanh, sạch, đẹp.
Quà sinh nhật, quà tết, quà các ngày đặc biệt, quà cưới.
Chính sách đào tạo và phát triển theo vị trí chuyên môn.
Hỗ trợ thiết bị: Được cấp máy tính trong quá trình làm việc;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Trà, cà phê tại văn phòng miễn phí.
Nghỉ phép năm, nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
Du lịch hàng năm;

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Sáng 8:00- 12:00, Chiều 13:30- 17:30
Từ T2- T6;
01 ngày Thứ 7 trong tháng làm việc từ xa (working remote).
NƠI LÀM VIỆC:
Văn phòng XL- 167 Trần Não, P An Khánh, TP. Thủ Đức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 08:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xây dựng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Dự Án - Project Manager - Mã tin đăng: 5128589. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SECOM SERVICE COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job