GIỚI THIỆU VỀ ONE- VALUE:
ONE- VALUE là công ty tư vấn chiến lược kinh doanh, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn gia nhập thị trường cho doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam; xúc tiến thương mại – đầu tư M&A giữa doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản. ONE- VALUE có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và văn phòng tại Hà Nội và TP. HCM.
Là tổ chức chuyên nghiệp hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam – Nhật Bản, ONE- VALUE tập trung chủ yếu trong việc kết nối, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác kinh doanh và đầu tư giữa Việt Nam – Nhật Bản. Điểm khác biệt của ONE- VALUE so với thị trường là: ONE- VALUE chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn trọn gói ONE- STOP (một cửa) từ khi doanh nghiệp Nhật nghiên cứu thị trường tới lúc thực hiện kinh doanh tại Việt Nam, giúp khách hàng giải quyết bài toán kinh doanh, và nhanh chóng thành công tại thị trường Việt – Nhật.
ĐIỂM HẤP DẪN CỦA CÔNG VIỆC:
Được đưa ra ý kiến và đánh giá như một chuyên gia giúp các nhà đầu tư triển khai business tại Việt Nam.
Công việc luôn đòi hỏi phát triển khả năng tư duy logic, khả năng học tập nhiều ngành cùng một lúc, từ đó trở nên hoàn thiện về tư duy và kiến thức nhiều ngành nghề.
Được học hỏi nhiều kinh nghiệm trong môi trường open, thoải mái xung quanh là người xuất sắc.
Được làm việc trong nhiều lĩnh vực với các nhà đầu tư, đối tác lớn tại Nhật Bản; làm việc với các cấp lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tư nhân.
Đánh giá lương thưởng hoàn toàn theo năng lực,Offer upto 2.500$/ tháng (VN) và upto 1000 man/ năm (NB). Mức lương thưởng hấp dẫn, thưởng lên tới 2 tháng lương/năm.
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo tuân thủ các quy tắc và quy trình công việc của công ty và đảm bảo rằng các giao tiếp và tài liệu liên quan đều được bảo mật và duyệt qua một cách chính xác.
- Hỗ trợ xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án, bao gồm việc linh hoạt với sự điều chỉnh, thay đổi từ đề bài, nhu cầu của khách hàng, và xử lý các tình huống khẩn cấp.
- Tham gia vào việc phân tích dữ liệu và thông tin để đề xuất cải tiến trong quá trình triển khai dự án và tối ưu hóa hiệu suất.
- Tham gia vào các cuộc họp và cuộc trao đổi với khách hàng Nhật Bản để tiếp nhận thông tin về dự án và đề bài, đảm bảo hiểu rõ và đầy đủ về yêu cầu và mục tiêu của dự án.
- Truyền đạt thông tin và yêu cầu từ khách hàng cho các bộ phận triển khai dự án. Đảm bảo thông tin được chuyển đạt một cách chính xác và trong thời gian quy định.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, theo dõi tiến độ đảm bảo các mục tiêu dự án đạt được và báo cáo tiến độ dự án đến khách hàng và nội bộ công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với đối tác và khách hàng Nhật Bản thông qua việc tương tác thường xuyên, trả lời thắc mắc, và đảm bảo họ cảm thấy hỗ trợ và quan tâm.
- Giải quyết các khiếu nại và sự cố của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.