Quản lý đơn hàng

CÔNG TY TNHH GREENTECH HEADGEAR
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm việc với bộ phận tính giá để lên Bảng báo giá cho khách hàng
Sắp xếp đón tiếp khách hàng phụ trách hoặc theo chỉ định của cấp trên. Dẫn Khách hàng tham quan nhà máy, giới thiệu tới khách hàng và giải thích các thắc mắc của khách hàng về hoạt động của nhà máy
Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng. Theo dõi tình hình hàng hóa từ khi bắt đầu chuẩn bị, thiết kế mẫu cho đến khi xuất xong lô hàng. Hỗ trợ, tham vấn và đưa ra đề xuất cho khách hàng trong quá trình đặt hàng.
Làm việc với các bộ phận Kế hoạch vật tư và bộ phận Quản lý chất lượng, cùng tham gia vào quá trình phát triển hàng mẫu, tìm nguồn cung ứng và nhà cung cấp phù hợp với sản phẩm cần phát triển, đảm bảo mẫu đạt chất lượng trước khi gửi cho khách. Gửi mẫu cho khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc vấn đề do khách hàng yêu cầu.
Làm việc với các bộ phận Sản xuất và Quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Theo dõi tình hình sản xuất đơn hàng và xử lý khi có vấn đề
Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan. Báo cáo lên cấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng. Đề xuất chính sách kinh doanh phù hợp cho từng đối tượng khách hàng chiến lược cụ thể.
Theo dõi phản hồi của khách hàng, làm việc với bộ phận Kỹ thuật, Sản xuất và Quản lý chất lượng để phản hồi, xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có)
Quản lý nhân viên, đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn công việc, giao chỉ tiêu, hạn mức cho nhân viên dưới quyền thực hiện công tác Quản lý đơn hàng theo chỉ tiêu kế hoạch được giao. Hỗ trợ nhân viên khi gặp các vấn đề khó khăn trong việc tiếp xúc khách hàng, khiếu nại khách hàng, phản hồi thông tin khách hàng.
Xây dựng KPI, giám sát hiệu suất và phát triển mục tiêu / kế hoạch tăng trưởng cho cho team Merchandising liên quan đến những chỉ tiêu: Tỷ lệ chi phí hoạt động (Operating Expense Ratio- OER), Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate), Giá trị vòng đời của khách hàng (Customer Lifetime Value)
Làm việc với các bộ phận Mua hàng và Kế hoạch vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất.
Nghiên cứu định hướng phát triển sản phẩm mới, khách hàng mới, lập và triển khai kế hoạch phát triển thị trường quốc tế, mở rộng Account khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu.
Làm việc với Khách hàng bao gồm: Văn phòng đại diện của nhãn hàng, Buyer, Văn phòng Sourcing, Đại diện bên Khách hàng- 3th Party, Đánh giá viên đại diện của Khách hàng. Quản lý mối quan hệ với khách hàng & đo lường Hiệu suất của khách hàng (Customer’s KPIs) để đạt được doanh thu và lợi nhuận với mong muốn nhằm đáp ứng các mục tiêu của công ty.
Làm việc với bộ phận Xuất nhập khẩu và Kế toán để sắp xếp xuất hàng theo đúng cam kết hợp đồng với Khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu thông thạo tiếng Anh hoặc Hoa 4 kỹ năng (Nghe – nói – đọc – viết ) lưu loát, chịu được áp lực công việc.Có kinh nghiệm làm trong các công ty may mặc hoặc chuyên ngành về nón hoặc túi xách ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Kỹ năng đàm phán, giao tiếp với khách hàng quốc tế như NIKE, ADIDAS. . .

Quyền lợi

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 04:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý đơn hàng - Mã tin đăng: 5306944. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GREENTECH HEADGEAR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Đường D02 KCN Châu Đức, Xã Nghĩa Thảnh, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây