Quản Lý Đơn Hàng (Merchandiser)

CÔNG TY CỔ PHẦN MIDOMAX VIỆT NAM
Mức lương
8 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm nhiệm cân đối cho các đơn hàng sx theo kế hoạch sx;
- Báo cáo và theo dõi các báo cáo của các đơn vị sx tổng hợp gửi báo cáo cho QLSX theo từng đơn hàng;
- Gọi lệnh in cho các đơn hàng;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng NPL cung cấp cho gia công;
- Lên KH nhập xuất NPL theo yêu cầu của từng ĐH- theo dõi và tổng hợp các NPL xuất nhập;
- Kiểm tra chất lượng in ấn các đơn hàng theo mẫu mockup của VP (xưởng và gia công);
- Báo cáo quyết toán ĐH: thu hồi thanh quyết toán các NPL của ĐH được phân công triển khai sản xuất.
- Quản lý về chất lượng và số lượng NPL nhập về cho sx;
- Thực hiện các công việc khác được ban lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng QL và tương tác các bộ phận.
- Có kinh nghiệm vị trí QLĐH hoặc QL kho ngành may mặc từ 1 năm trở lên.
- Tư duy công việc tốt- nhanh nhẹn nhiệt tình, mong muốn công việc gắn bó lâu dài với công ty.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH ngành dệt may – kế toán thống kê hoặc liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word – Excel).

Quyền lợi

Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ Tết...., chính sách phúc lợi của công ty, Teambuilding, party, du lịch hàng năm;
Được xét nâng lương 1 lần/ năm;
Được tham gia vào các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng;
Lương: 8- 13 triệu
Lương tháng 13 & thưởng hiệu quả;
Làm việc trong môi trường thể thao năng động, thường xuyên tham dự sự kiện lớn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí và vận động viên nổi tiếng;
Hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ Thứ 2 – Sáng Thứ 7.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-18 02:40:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Đơn Hàng (Merchandiser) - Mã tin đăng: 4088174. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 17, Tòa A, Tòa Sông Đà, Phạm Hùng, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây