Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Tiếng Nhật_Hcm

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN WACONTRE
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng và hỗ trợ bán hàng:
Phản hồi khách hàng Nhật Bản và Việt Nam qua email và chat, đồng thời thực hiện bán và sắp xếp các dịch vụ như khách sạn, xe đưa đón, vé máy bay và visa.
Khi có yêu cầu sắp xếp từ các công ty du lịch Nhật Bản:
Phản hồi và thông báo kết quả sắp xếp cho khách qua email hoặc chat theo hướng dẫn trong quy trình làm việc (manual).
Sắp xếp:
Khách sạn, xe đưa đón, vé máy bay và visa.
Phản hồi khách hàng Nhật Bản khi người phụ trách của các công ty Nhật Bản (chủ yếu là công ty Nhật và công ty liên doanh có vốn nước ngoài) yêu cầu sắp xếp vé máy bay hoặc khách sạn.
Xử lý các công việc đã có quy trình sẵn.
Phản hồi khách hàng Việt Nam khi người phụ trách của các công ty Việt Nam (chủ yếu là công ty Nhật và công ty liên doanh có vốn nước ngoài) yêu cầu sắp xếp vé máy bay hoặc khách sạn.
Xử lý các công việc đã có quy trình sẵn.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 23 – 29
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật ở vị trí quản lý
Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại công ty quy mô nhỏ
Tiếng Nhật: Trình độ N2
Tiếng Anh: Trình độ trung cấp (đọc và viết)

Mức lương: 15–20 triệu VND gross/tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 80 – 170

Quyền lợi

Thưởng tháng 13
Xét tăng lương định kỳ
Lương thử việc: 85% lương chính thức
Các phúc lợi khác theo quy định công ty
Đóng bảo hiểm theo lương cơ bản

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 22:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Tiếng Nhật_Hcm - Mã tin đăng: 5195275. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN WACONTRE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job