Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng

NHÀ HÀNG THE PARADISE
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hoa Lư, Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng
- Sắp xếp nhân sự bộ phận nhà hàng theo công việc của nhà hàng.
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận nhà hàng
- Tư vấn menu và chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới đến với nhà hàng
- Giám sát chất lượng dịch vụ trước– sau tiệc, xử lý các tình huống phát sinh

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Thời gian linh động k vướng bận công việc khác
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống

Quyền lợi

- Mức lương: 15tr- 20tr
- Thời gian: linh động theo khách hàng và sự sắp xếp của quản lý
* Quyền lợi:
Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc và theo quy định hiện hành của Công ty
Có cơ hội đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng liên quan đến công việc;
Hỗ trợ ăn ca tại Công ty
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH TNLĐ- BNN theo quy định của Pháp Luật VN
Được chủ động trong công việc, có quyền đề xuất các sang kiến của mình vào hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến
Được hưởng mức lương cạnh tranh, phụ cấp, thưởng doanh số thưởng các dịp Lễ, Tết, thưởng theo quy định của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-19 07:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoa Lư, Ninh Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5338795. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

NHÀ HÀNG THE PARADISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job