Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH DOTEA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Phước; Bảo Lộc, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Kiểm soát tài sản, cơ sở vật chất của cửa hàng.
- Chấm công, duyệt công và báo cáo trực tiếp cho BP. Hành chính nhân sự
- Giám sát và quản lý hoạt động bán hàng; doanh thu từng ngày; kiểm soát sản phẩm, mẫu mã.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp.
- Phát triển các chương trình trong các dịp đặc biệt nhằm thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng.
- Quản lý kho cửa hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm hoàn thành mục tiêu chung của cửa hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất chiến lược bán hàng để đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Xử lý các vấn đề xảy ra tại cửa hàng và báo cáo trực tiếp cho Giám sát BH (sales suppervisor)
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, thái độ nhân viên, v.v.
- Lập kế hoạch, phân công công việc hợp lý cho nhân viên nhằm hoàn thành mục tiêu cuối cùng. đánh giá hiệu quả của nhân viên
- Xếp ca và điều phối nhân viên hỗ trợ giữa các cửa hàng.
- Báo cáo doanh số cửa hàng trong tháng cho Giám sát BH (sales suppervisor).
- Trực tiếp tham gia công việc pha chế tối thiểu 3 ca/ tuần
- Đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm của cửa hàng phụ trách
- Kiểm soát nhân viên các cửa hàng đang quản lý thực hiện đúng quy trình.
- Xây dựng môi trường cửa hàng thân thiện, an toàn và duy trì danh tiếng của cửa hàng.
- Thăm dò thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Xây dựng kế hoạch chi tiêu, phân tích các khoản chi tiêu và đưa ra hướng điều chỉnh sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.
- Kiểm soát hàng hoá và cân đối đặt hàng cho cửa hàng quản lý.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Giám sát BH (sales suppervisor).
Quyền lợi:
- Hoa hồng theo chính sách kinh doanh dựa vào hiệu suất (30%/ 5% profit)
- Ưu đãi mua hàng tại cửa hàng dành cho nhân viên theo chính sách
- Đào tạo nghiệp vụ, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu cầu:
- Ưu tiên: Sử dụng thành thạo tiếng anh để giao tiếp với khách hàng
- Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng – Kỹ năng lãnh đạo – Kỹ năng chăm sóc khách hàng – Kỹ năng giao tiếp
- Kinh nghiệm: 2- 3 năm trong lĩnh vực F&B
- Trình độ học vấn/ bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, F&B, Quản trị kinh doanh – Marketing
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-26 13:25:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 4313081. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: S6 Ba Vi, Phường 15, Sài Gòn, Quận 10, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây