Quản Lý Cửa Hàng - Vũng Tàu

CIRCLE K VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục Đích Công Việc:

Luôn cung cấp dịch vụ khách hàng theo cam kết 4F của Circle K và tuân thủ những chính sách, quy trình để đạt chỉ tiêu doanh số của cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ vận hành tại cửa hàng, bao gồm quản lý và phát triển nhân viên, quản lý hàng hóa, trưng bày, tồn kho, dịch vụ khách hàng, triển khai chương trình khuyến mãi, an toàn và vệ sinh cửa hàng...

Trách Nhiệm Công Việc:

Lưu trữ, bảo quản cẩn thận tất cả các tài liệu/sổ sách,... tại cửa hàng theo hướng dẫn trong Sổ tay vận hành.
Quản lý mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa và dịch vụ tại cửa hàng, bao gồm: trưng bày, đặt hàng & đảm bảo tồn kho, quản lý kho hàng, tuân thủ việc trưng bày theo planogram của cửa hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm, hàng sắp hết hạn sử dụng, khuyến mãi,... đảm bảo hàng hóa và dịch vụ luôn sẵn có và trong điều kiện tốt nhất.
Xử lý các phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp trong phạm vi trách nhiệm và sử dụng các ý kiến phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên tại cửa hàng. Sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đánh giá hiệu quả công việc, tạo động lực cho đội ngũ...
Quản lý tài chính tại cửa hàng, bao gồm nhưng không giới hạn việc dự toán và phân tích các vấn đề về dữ liệu bán hàng. Quản lý và kiểm soát chi phí vận hành tại cửa hàng nhằm đạt/vượt các mục tiêu về tài chính.
Đảm bảo việc vận hành tại cửa hàng hiệu quả và đạt hiệu suất cao, duy trì các tiêu chuẩn vận hành xuất sắc của Circle K, và tuân thủ các SOP trong vận hành.
Chịu trách nhiệm toàn bộ về tiền mặt, cũng như bất kỳ sự chênh lệch về tiền mặt tại cửa hàng phụ trách.
Đảm bảo tất cả máy móc vận hành tốt và báo cáo ngay nếu gặp bất kỳ sự cố nào. Gửi yêu cầu ngay lập tức cho các phòng ban hỗ trợ liên quan khi có bất kỳ thiết bị nào cần thay thế/ sửa chữa.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kỹ năng tiếng Anh cơ bản, kỹ năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân Viên Bán Hàng hoặc vị trí tương đương trong ngành bán lẻ.
Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc khi cần.
Thành thạo Microsoft Office & xử lý email.
Thái độ tích cực và hướng đến khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, hướng tới khách hàng và kết quả.
Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 05:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Vũng Tàu - Mã tin đăng: 5260067. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CIRCLE K VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Hồng Lĩnh Plaza, Lot 2, Street No. 9A, Bình Hưng Ward, Bình Chánh District, HCMC

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây