Quản Lý Cửa Hàng (Thú Cưng / Pet Store)- Thu Nhập 15- 22 Triệu/ Tháng- Tại Hưng Yên

CÔNG TY TNHH KOHNAN VIỆT NAM
Mức lương
15 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý doanh thu:
Quản lý chi phí vận hành nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính của cửa hàng.
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận theo tháng/quý/năm (Quy mô cửa hàng: khoảng 300- 500 m2; 8- 9 người)
Phân tích kết quả kinh doanh, theo dõi các chỉ số bán hàng, đề xuất giải pháp thúc đẩy doanh số.
Quản lý vận hành và hàng hóa:
Kiểm soát chất lượng sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và phúc lợi của thú cưng.
Giám sát trưng bày hàng hóa, kiểm soát tồn kho, nhập hàng, xử lý hàng hư hỏng/hết hạn.
Đảm bảo cửa hàng hoạt động trơn tru, tuân thủ theo SOP.
Quản lý nhân sự & đào tạo:
Định kỳ đánh giá hiệu quả công việc, xây dựng tinh thần đội nhóm và giữ chân nhân sự.
Chịu trách nhiệm phân công, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
Đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và kiến thức cơ bản về thú cưng cho nhân viên mới.
Quản lý thú cưng & dịch vụ liên quan:
Đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình chăm sóc thú cưng, vệ sinh chuồng trại và dụng cụ.
Phối hợp với nhà cung cấp/dịch vụ thú y/ dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng khi có yêu cầu chăm sóc đặc biệt.
Giám sát tình trạng sức khỏe, an toàn và vệ sinh của thú cưng tại cửa hàng (nếu có buôn bán thú cưng / hoặc có thú cưng lưu trú).
Quản lý dịch vụ và chăm sóc khách hàng:
Giải quyết khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Xây dựng sự gắn kết với khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài và phát triển tệp khách hàng trung thành.
Đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ tư vấn sản phẩm đến hậu mãi.
Tổ chức các hoạt động/sự kiện tại cửa hàng (pet day, grooming event, khuyến mãi đặc biệt) để thu hút khách hàng.
Các công việc khác:
Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh số, chi phí, tồn kho và tình hình nhân sự.
Đề xuất ý tưởng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển cửa hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác trong việc triển khai chương trình khuyến mãi, sự kiện, ... hiệu quả.
Các công việc khác được phân công bởi Quản lý.

Yêu cầu công việc

Có từ 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ (ưu tiên trong lĩnh vực thú cưng hoặc FMCG).
Năng động, nhiệt tình, yêu thích thú cưng và có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Sẵn sàng làm việc theo ca, cuối tuần hoặc ngày lễ theo yêu cầu của cửa hàng.
Kỹ năng quản lý nhân sự và đội nhóm tốt, khả năng đào tạo, phát triển nhân viên, kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
Hiểu biết, yêu thích về chăm sóc thú cưng, các loại thú, thức ăn, phụ kiện và dịch vụ liên quan.
Tiếng Anh giao tiếp.

Thời gian làm việc: Xoay ca, đảm bảo thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần (được off 1.5 ngày/tuần, thời gian cụ thể sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)

Quyền lợi

Ngày phép: 12 ngày phép năm
Mức lương: thương lượng
Tham gia BHXH trên 100% lương, tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, Công ty hỗ trợ mua thêm bảo hiểm rủi ro tai nạn 24/24 cho toàn bộ nhân viên
Xét thưởng và tăng lương theo kết quả kinh doanh và thành tích cá nhân
Môi trường làm việc lành mạnh, tích cực, nhanh nhẹn
Phụ cấp: Ăn uống, xăng xe hàng tháng
Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện/ cơ sở khám chữa bệnh uy tín
Chế độ du lịch cùng công ty, tất niên, ... hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 09:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng (Thú Cưng / Pet Store)- Thu Nhập 15- 22 Triệu/ Tháng- Tại Hưng Yên - Mã tin đăng: 5323056. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KOHNAN VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Private funished Room No.2&4 in PSO Business Center ,Floor 15, LIM 2 Tower ,62A Cach Mang Thang Tam,Ward 6, Dist 3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây