Quản lý Cửa hàng thời trang

ROUTINE VN - FASHION DESIGN & RETAILER
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 6 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý vận hành cửa hàng
- Kiểm tra hình ảnh trưng bày (VM), vệ sinh, đồng phục, trải nghiệm khách hàng.
- Báo cáo tình hình vận hành và sự cố phát sinh lên Quản lý trực tiếp.
- Phân ca làm việc và sắp xếp vị trí đứng ca
- Quản lý toàn bộ hoạt động tại cửa hàng
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
- Triển khai các chương trình bán hàng/khuyến mãi tại brand.
- Phân tích báo cáo bán hàng, đưa ra giải pháp tăng trưởng doanh số.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh thu, KPI bán hàng, upsell – cross- sell của brand.
Nhân sự
- Quản lý đội ngũ nhân viên tư vấn thời trang, thu ngân (7- 10 nhân sự), phối hợp cùng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc
- Đánh giá năng lực, đề xuất khen thưởng/kỷ luật nhân viên
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chuẩn dịch vụ khách hàng (greeting, fitting room, upsell, cross- sell, complaint handling).
Hàng hóa & kho
- Theo dõi nhập – xuất – tồn
- Báo cáo tình trạng hàng hóa bán chạy / chậm bán.
- Phối hợp với kho để sắp xếp, điều chuyển hàng hóa khi cần.
Dịch vụ khách hàng
- Giám sát thái độ & kỹ năng của nhân viên khi tiếp xúc khách.
- Đề xuất cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Báo cáo và phối hợp
- Báo cáo doanh thu, KPI, tình hình nhân sự cho Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Học vấn và kinh nghiệm
Độ tuổi: Ưu tiên từ 26- 33 tuổi
- Am hiểu ngành hàng thời trang & hành vi mua sắm khách hàng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có từ 2–3 năm kinh nghiệm Quản lý ngành hàng thời trang
- Có kinh nghiệm quản trị nhân sự, quản lý KPI cửa hàng (doanh thu, doanh số nhân viên, tồn kho).
Kỹ năng và kiến thức chuyên môn
- Biết sử dụng Excel, phần mềm ERP là lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, đặc biệt trong chăm sóc khách hàng.
- Nắm vững vận hành cửa hàng: bán hàng, dịch vụ khách hàng, trưng bày (VM), quản lý tồn kho
Phẩm chất cá nhân
- Khả năng chịu áp lực doanh số/KPI, làm việc với cường độ cao.
- Đam mê ngành thời trang & dịch vụ khách hàng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập: Từ 11- 20 triệu/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + một số khoản thưởng hấp dẫn khác)
- Thưởng cuối năm tùy thuộc vào tình hình kinh doanh Công ty và thành tích cá nhân trong năm.
- Được cấp đồng phục (theo quy định của công ty) và hưởng chế độ Chiết khấu cho nhân viên Routine
- Thử việc 2 tháng, 100% lương cứng. Sau khi kết thúc thử việc, nếu đạt sẽ được ký HĐLĐ chính thức và tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và tham gia một số khóa đào tạo khác trong năm của Công ty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Giờ công chuẩn: 48 giờ/tuần, tương đương làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định theo sự sắp xếp của ASM.
- Địa điểm làm việc: Routine Fashion Hub, 583 Sư Vạn Hạnh, Phường Hòa Hưng, TP.HCM (Sắp khai trương).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 13:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thời trang
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Cửa hàng thời trang - Mã tin đăng: 5281485. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ROUTINE VN - FASHION DESIGN & RETAILER

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây