Quản Lý Cửa Hàng Hệ Thống Siêu Thị

CÔNG TY CỔ PHẦN PT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, phản hồi từ khách hàng.
Chịu trách nhiệm điều hành, kiểm soát, theo dõi các hoạt động của cửa hàng về hàng hóa, nhân sự, tài sản... Đảm bảo vận hành cửa hàng luôn đạt kết quả tốt nhất.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Kiểm soát các chi phí, hoàn thành các mục tiêu về doanh số, lợi nhuận được đề ra.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng quản lý nhân viên, kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống, đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại siêu thị bán lẻ hàng tiện lợi.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 09:15:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng Hệ Thống Siêu Thị - Mã tin đăng: 4214819. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 49 Long Hưng, Phường 7, Q. Tân Bình, TP.hcm

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây