Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM LÀNH MẠNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên trong cửa hàng

Sắp xếp các ca làm việc cũng như phân bố vị trí làm việc cho nhân viên.Thường xuyên kiểm tra lịch phân ca, chịu trách nhiệm về tính chính xác và chốt lịch hàng tuần để P.HCNS chấm công.
Lên các kế hoạch và điều phối công việc cho nhân viên tại cửa hàng một cách phù hợp nhất. Cuối ngày, xem xét các đơn nghỉ phép, đơn thôi việc, các trường hợp nhân viên vắng đột xuất để xếp ca, hoặc luân chuyển nhân viên ngày hôm sau phù hợp, ….
Thường xuyên tổ chức các cuộc họp theo định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng để tiếp nhận báo cáo công việc từ nhân viên.
Thực hiện kiểm tra cũng như đánh giá thái độ, hiệu quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo từng tháng, quý hoặc năm.
Kịp thời xử lý những vấn đề còn tồn đọng.

Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên

Tổ chức các khóa đào tạo và huấn luyện kỹ năng, cần thiết cho các nhân viên trong cửa hàng.
Tiếp nhận các thông tin liên quan đến nhân viên mới và thực hiện hướng dẫn công việc.
Phối hợp cùng với bộ phận tuyển dụng và lên các kế hoạch liên quan đến số lượng nhân sự cần thiết trong cửa hàng.
Tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng và đánh giá các ứng viên tiềm năng cho cửa hàng.

Giám sát, quản lý quy trình bán hàng

Sản xuất quá trình trưng bày sản phẩm để phù hợp và kích thích được nhu cầu mua sắm của khách hàng tốt hơn.
Cùng với bộ phận kinh doanh để đưa ra những kế hoạch liên quan đến thúc đẩy doanh số trong các sản phẩm và dịch vụ.
Đưa ra những phương án liên quan đến vấn đề cải thiện chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ đang được bán tại cửa hàng.
Theo dõi và giám sát những vấn đề liên quan đến chi phí, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng theo định.
Đánh giá hiệu quả của sản phẩm hoặc dịch vụ nào đang bán chạy, đang tồn kho để có được phương án xử lý phù hợp nhất.

Quản lý hoạt động của cửa hàng

Lập các báo cáo liên quan đến kết quả kinh doanh của cửa hàng định kỳ như ngày, tuần, tháng hoặc quý để gửi về doanh nghiệp.
Lập các kế hoạch liên quan đến số lượng sản phẩm dịch vụ cần cung cấp cho cửa hàng và báo cáo lại cho BGĐ.
Báo cáo những vấn đề liên quan đến sản phẩm tồn kho hoặc hàng hóa bị lỗi, hỏng.

Phân tích, khảo sát khách hàng

Tìm hiểu và phân tích những chiến lược liên quan đến sản phẩm và dịch vụ cùng phân khúc của đối thủ cạnh tranh.
Thường xuyên cập nhật các xu hướng liên quan đến ngành hàng và sản phẩm, dịch vụ mà cửa hàng đang kinh doanh.
Phối hợp cùng bộ phận marketing trong cửa hàng (nếu có) để tiến hành tìm hiểu và phân tích nhu cầu của thị trường và nhóm khách hàng mục tiêu.

Lập kế hoạch phát triển cửa hàng

Lập kế hoạch liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng theo ngắn hạn và dài hạn.
Phối hợp cùng bộ phận marketing để đưa ra những chiến lược liên quan đến tiếp thị và quảng cáo sản phẩm dịch vụ của cửa hàng.
Kế hoạch liên quan đến phát triển thương hiệu và xây dựng hình ảnh của cửa hàng.
Lập các kế hoạch nhân sự để có thể đáp ứng được mục tiêu tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận nói trên.

Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng

Định kỳ thực hiện các chương trình khảo sát để kiểm tra chất lượng phục vụ khách hàng và mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm mà dịch vụ tại cửa hàng.
Phối hợp cùng các nhân viên và bộ phận khác trong cửa hàng để đảm bảo được quy trình Chăm sóc khách hàng và hậu mãi được diễn ra theo đúng quy định.
Thực hiện tiếp nhận trực tiếp các phàn nàn và phản hồi từ khách hàng và giải quyết, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Quản lý chuỗi cung ứng…).

Kinh nghiệm:

Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và 1 năm ở vị trí quản lý (cửa hàng trưởng, phó cửa hàng trưởng hoặc tương đương).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng hoặc thương hiệu lớn.

Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
Có khả năng phân tích số liệu kinh doanh, lập báo cáo và đề xuất cải tiến.
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word), phần mềm quản lý bán hàng (POS, ERP…).
Am hiểu về quy trình bán lẻ, quản lý kho, kiểm kê, và trưng bày hàng hóa.

Kỹ năng mềm:

Tư duy dịch vụ khách hàng cao.
Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc theo ca hoặc cuối tuần.
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt.

Thái độ & đạo đức nghề nghiệp:

Trung thực, trách nhiệm và gương mẫu.
Tác phong chuyên nghiệp, năng động và cầu tiến.

Yêu cầu khác:

Ưu tiên có thể đi công tác hoặc hỗ trợ các cửa hàng khác khi có yêu cầu.
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.

Quyền lợi
· Chế độ đãi ngộ phù hợp với khả năng của bản thân, chế độ khác theo quy định Nhà nước và Công ty
· Mức lương: 12 triệu – 15 triệu (có thể đàm phán tùy theo khả năng của ứng viên)
· Thưởng lễ, Tết, sinh nhật...
· Đóng BHXH, BHTN, ... theo quy định nhà nước
Địa điểm và thời gian làm việc
· Địa điểm: Văn phòng công ty: 123 Hoàng Tăng Bí, Đông Ngạc, Hà Nội
· Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (từ 8h- 17h00, nghỉ trưa 1h)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 11:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 5223760. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM LÀNH MẠNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây